Spoiler Black Clover 332: Hé lộ kế hoạch của Julius/Lucius

Thứ sáu - 05/04/2024 03:28
Những thông tin mới nhất của spoiler Black Clover chap 332 đã được hé lộ. Cùng Mọt khám phá chap 332 có gì đáng chú ý nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Black Clover 332
  • Tóm tắt nội dung Black Clover 331
  • Black Clover 332 khi nào được phát hành?

Comeback sau 3 năm tạm nghỉ, Black Clover 332 đưa bạn đọc với arc cuối cùng với những diễn biến không thể lường trước được.

Spoiler Black Clover 332

Tiêu đề của Black Clover 332 là: Final Declaration, chương này có tổng 19 trang với một trang màu đôi.

Mở đầu chương truyền là hình ảnh tại Quỷ Giới, tầng thứ 7. Lucifero vì một lý do nào đó vẫn còn sống sót. Hắn lẩm nhẩm gì đó về ma pháp mạnh nhất. Lucius xuất hiện và nói rằng trong thế giới này, nhân loại đang sở hữu thứ ma pháp ưu việt nhất. Dường như sự hồi sinh của Lucifero có liên quan mật thiết gì đó tới trái tim Adrammelech lấy được trước đó và ma pháp của Lucius.

Timeskip đến 1 năm 3 tháng sau với cuộc chiến Lucifero. Lúc này, Asta đã có dịp để chuyện trò với Fuegoleon. Có vẻ Fuegoleon đã thừa nhận khả năng của Asta.

Spoiler Black Clover 332: Hé lộ kế hoạch của Julius/Lucius
Spoiler Black Clover 332

Những diễn biến tiếp theo, chúng ta biết được Damnatio được cho là đã biến mất. Ma Pháp Vương cũng không rõ là ở đâu mà có, tuy nhiên mọi người không lo lắng vì điều này lắm bởi bình thường ông hây cũng hay biến mất bí ẩn như vậy.

Asta cho rằng Ma Pháp Vương tiếp theo sẽ là Fuegoleon, Nozel hoặc Mereoleona. Nozel hé lộ mọi thứ vẫn được được trì hoãn. Cũng có thể là do Julius biến mất chăng.

Một vài đoạn hồi tưởng về 1 năm trước xuất hiện. Yami hơi khó hiểu tại sao Charlotte có thể cư xử với ông lạ thế thì đã được Finral tiết lộ: cô ấy đã tỏ tình với Yami khi đoàn trưởng sắp ra đi. Yami sau đó vào toilet ngồi trầm tư và tự hỏi: Chẳng nhẽ Charlotte thật sự thích mình ư?

Tiếp đó, Asta cũng nói rằng mình sẽ đi nói với sơ Lilly rằng kết quả đã bị từ chối ngay lập tức. Một sự kiện bất ngờ xảy ra sau đó: Lucius xuất hiện từ đằng sau Asta dõng dạc nói: "Chúc mừng cậu đã đến được ENDPOINT".

Tóm tắt nội dung Black Clover 331

Hé lộ kế hoạch của Julius/Lucius
Tóm tắt nội dung Black Clover 331

Trong Black Clover 331, cuộc chiến đấu với Lucifero đã kết thúc. Asta và Yuno một lần nữa củng cố lại giấc mơ Ma Pháp Vương. Trong lúc đó, tại Tam Diệp Quốc thân phận thật sự của Julius cũng đã được tiết lộ. Hóa ra Julius chính là Lucius, người anh bí ẩn của hội Dark Triad. Không những vậy, Lucius còn là người lập ra khế ước với con quỷ Astaroth.

Black Clover 332 khi nào được phát hành?

Spoiler Black Clover 332: Hé lộ kế hoạch của Julius/Lucius
Black Clover 332 khi nào được phát hành?

Black Clover chap 332 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 01 tháng 08 năm 202. Thông tin spoiler mới nhất sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Nhớ bấm theo dõi Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn