Spoiler anime Chainsaw Man tập 9: Makima hồi sinh, phô diễn sức mạnh

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Không chỉ Makima, Kobeni cũng thể hiện khả năng của mình ở trong tập này. Phe thợ săn giành được chiến thắng nhưng cái giá phải trả lại vô cùng đắt đỏ. Cùng Mọt dự đoán spoiler anime Chainsaw Man tập 9 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Chainsaw Man tập 9 có gì?
  • Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 8
  • Anime Chainsaw Man tập 9 khi nào phát hành?

Anime / Manga

Spoiler anime Chainsaw Man tập 8: Makima bị ám sát

Trải qua một tập khá bình yên, Người Cưa sẽ trở lại với đúng bản chất căng thẳng với những biến cố không thể lường trước. Makima chết, nhóm Denji cũng trải qua khoảnh khắc thập tử nhất sinh. Cùng Mọt dự đoán spoiler anime Chainsaw Man tập 8 dưới đây

Spoiler anime Chainsaw Man tập 9 có gì?

Trong anime tập 9 này, Denji tỉnh dậy và bắt đầu chiến đấu, do còn non nên Denji vẫn chưa thể chiến đấu lại với Katana Man. Đã có rất nhiều thợ săn quỷ đã chết. Dù vậy, không có nghĩa là phe thợ săn đã thua.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 9 có gì?
Spoiler anime Chainsaw Man tập 9 có gì?

Diễn biến sau đó, Makima đã hồi sinh và bắt đầu ra tay xử đẹp những kẻ dám sử dụng súng. Sức mạnh của Makima đã được thể hiện rõ hơn thông qua màn đối đầu này. Sau khi bị đánh bại, Denji được đám người của Katana Man mang đi. Chưa đi được bao xa thì bất ngờ từng người trong đội của Katana Man chết đi. Đây chính là một phần sức mạnh của Makima.

Trong tập 9, Kobeni cũng thể hiện rõ lý do vì sao cô lại được tham gia vào tổ chức chăn quỷ, thành công cứu được Denji. Kết thúc cuộc tấn công, Katana Man và cô gái lạ mặt vẫn sống nhưng họ tạm thời rút lui để bảo toàn tính mạng.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 8

Được Denji đưa về tới nhà Himeno vẫn gạ gẫm anh chàng uống bia rồi chuốc say gạ gẫn Denji. Himeno không ngừng đề nghị làm chuyện ấy với anh nhưng Denji tỉnh táo và kiểm soát được chính mình nhờ nhớ tới Makima,

Hôm sau, Himeno nói chuyện với Denji. Cô nàng đề nghị được hợp tác cùng anh để giúp anh chàng có được Makima. Tuy nhiên đổi lại, Denji sẽ phải giúp cô nàng có được trái tim của Aki. Dù hơi miễn cưỡng nhưng Denji vẫn đồng ý.

Tập phim sau đó đã đưa chúng ta đến với Makima. Đang ngồi trên tàu điện tới nơi làm việc, Makima và các thợ săn bất ngờ bị tấn công bởi một nhóm người lạ mặt. Vô cùng nhanh chóng, tất cả những tên này đã bị họ xử đẹp.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 8
Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 8

Tại thành phố, những sự cố vô cùng kỳ lạ cứ vậy diễn ra. Nhiều thợ săn quỷ bị người dân bắn chết. Nhóm Denji sau đó bị một kẻ lạ mặt tiếp cận đến. Hắn hỏi Denji về việc ông già đã giao nhiệm vụ cho cậu trước khi Denji tham gia vào tổ chức. Chưa rõ chuyện gì đang xảy ra thì cả đám đã bị bắn. Himeno bị trúng một viên đạn chí mạng, Denji bị bắn dính đạn ngay đầu. Aki lập tức triệu hồi Quỷ Cáo tấn công nhưng rồi Quỷ Cáo cũng bị hạ gục.

Gã đàn ông nhanh chóng biến hình, hắn không ai khác chính là Katana Man - Quỷ Kiếm.

Aki rút kiếm đâm thật mạnh vào người hắn 3 phát rồi triệu hồi Quỷ Lời Nguyền. Katana Man bị hạ gục nhưng sớm tỉnh dậy chiến đấu sau khi được một cô gái cứu. Hắn lao tới và liên tục chém vào người Aki.

Trong lúc cấp bách, Himeno triệu hồi Quỷ Ma bằng mọi cách hiến dâng tất cả, cơ thể của Himeno dần dần tan biến. Quỷ Ma cũng dần áp chế được Katana Man. Cô nàng lạ mặt triệu hồi Quỷ Rắn để tiêu diệt Quỷ Ma. Trong lúc đó, Himeno đã biến mất hoàn toàn.

Anime Chainsaw Man tập 9 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 9 khi nào phát hành?
Anime Chainsaw Man tập 9 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 9 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 06 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về Anime Chainsaw Man sẽ được mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc. Cùng theo dõi nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn