Spoiler anime Chainsaw Man tập 7: Himeno cưỡng hôn Denji

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Denji đã thực hiện được lời hứa của mình với Himeno và phần thưởng anh nhận được từ cô còn nhiều hơn những gì anh tưởng. Cụ thể như thế nào cùng Mọt dự đoán spoiler anime Chainsaw Man tập 7 dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Chainsaw Man tập 7 có gì?
  • Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 6
  • Anime Chainsaw Man tập 7 khi nào phát hành?

Sau cuộc chiến đầy căng thẳng với Quỷ Vô hạn, Denji được thưởng một nụ hôn kiểu Pháp ngọt ngào với Himeno. Trong một diễn biến khác, Makima bất ngờ bị ám sát.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 7 có gì?

Chương tiếp theo là cuộc chiến đẫm máu nhất từ trước đến nay của anime Chainsaw Man. Là một Fiend, Denji có khả năng phục hồi nhanh chóng nhờ máu. Con quỷ kia có thể phục hồi vô hạn nhưng nó vẫn có thể bị thương và cảm nhận được sự đau đớn.

Với hai dữ kiện trên thì nhiều khả năng Denji sẽ tiếp tục chém thêm quỷ để lấy máu để phục hồi lại thể trạng. Đây sẽ là cuộc chiến kéo dài đến khi nào một bên chịu từ bỏ mới thôi.

Bị hành hạ kiệt sức, con quỷ đầu hàng và giao trái tim của mình ra. Nhờ vậy mà cuộc chiến kết thúc. Mọi người thoát ra ngoài một cách an toàn. Tình trạng cả Aki lúc này cũng ổn định hơn và nhiệm cụ nhìn chung cũng đã hoàn thành.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 7 có gì?
Spoiler anime Chainsaw Man tập 7 có gì?

Himeno sau đó đã mời mọi người tới nhà dự bữa tiệc chào đón tân binh. Aki đề nghị mời thêm Makima. Himeno thì có vẻ hơi nghi ngờ Makima và cho rằng cô nàng có biết gì đó về Denji.

Denji đi ăn với tinh thần happy khi được hôn Himeno thành ra anh chàng hào hứng lắm. Makima xuất hiện khiến Denji có vẻ hơi phân vân, nhưng Himeno thì không. Cô nàng hôn Denji và rồi tiện thể nôn vào miệng anh ta luôn.

Để đền bù, tối đó Himeno đã ngủ với Denji. Nếu diễn biến diễn ra nhanh như vậy thì có lẽ chúng ta sẽ được xem về bí mật của Denji và Himeno cũng như một cái chết sắp cận kề của Makima

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 6

Phân tích diễn biến hiện tại, nhóm Aki nhận thấy họ đã bị nhốt ở tầng 8 mà không có cách nào thoát ra được. Hiện không thể xác định được cách thoát ra ngoài nên họ chưa thể làm được gì. Kobeni lúc này khá hoảng, Power và Denji thì lại trái ngược hoàn toàn, tỏ ra rất vô tư. Họ thậm chí vẫn còn tâm trạng để ăn uống ngủ nghỉ mà không buồn nghĩ tới ai khác.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 6
Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 6

Thời gian trôi qua mà cách thoát thân vẫn chưa có. Trong lúc rảnh rỗi Himeno đã kể về quá khứ của Aki lúc mới làm đồng đội của mình. Himeno từng là người rất im lặng và chịu đựng mọi chuyện. Nhưng từ khi có Aki xuất hiện thì có đã có thêm điểm tựa, từ đó sống vui vẻ hơn.

Câu chuyện kết thúc thì Aki đã quay trở lại. Anh chàng thông báo con quỷ trước đó đã trở nên to lớn hơn. Nó tìm tới nhóm Aki và nói họ muốn sống thì giao mạng của Denji ra.

Kobeni tâm lý yếu nên đã định giết Denji để giao nộp cho quỷ. Himeno thử tấn công con quỷ nhưng vô dụng vì tim của nó ở tận tầng thứ 8. Như vậy thì chỉ còn cách giết Denji thì mọi chuyện mới được giải quyết trong êm đẹp.

Lối thoát hiểm độc nhất đã khiến tình hình thêm hỗn loạn hơn. Kobeni đâm Denji nhưng đã bị Aki lao ra đỡ thay. Denji cáu quá nhảy xuống hiến dâng mình cho quỷ.

Anime Chainsaw Man tập 7 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 7 khi nào phát hành?
Anime Chainsaw Man tập 7 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 7 dự kiến phát hành vào ngày 22 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn