Spoiler anime Chainsaw Man tập 11: Denji có thêm đồng đội mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Quá trình tập luyện kết thúc, giờ là lúc trả thù cho những đồng đội đã nằm xuống. Aki và những đồng đội sẽ tấn công Katana Man. Chi tiết cùng Mọt dự đoán trong spoiler anime Chainsaw Man nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Chainsaw Man tập 11 có gì hot?
  • Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 10
  • Anime Chainsaw Man tập 11 khi nào ra mắt?

Spoiler anime Chainsaw Man tập 11 có gì hot?

Sau khi nhìn thấy tương lai của Aki, Quỷ Tương Lai tỏ ra vô cùng phấn khích. Nó đưa ra lời đề nghị khá hời dành cho Aki. Nó sẽ cho Aki sức mạnh với điều kiện hãy để cho nó trú ngụ trong con mắt của anh.

Quá trình tập luyện của Denji và Power diễn ra rất tốt. Kishibe cho biết họ đã có thể sẵn sàng để tham gia vào cuộc vào ngày mai với mục tiêu là Katana Man. Ông ta cũng cho biết Denji sắp tới sẽ có thêm những người bạn mới.

Anime / Manga

Tác giả Chainsaw Man tiết lộ lý do nhiều nhân vật liên tục bị "đăng xuất"

Mới đây nhiều fan hâm mộ đã bất ngờ khi được biết lý do tác giả Chainsaw Man cho đăng xuất vô số nhân vật.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 11 có gì hot
Spoiler anime Chainsaw Man tập 11 có gì hot

Diễn biến sau đó, chúng ta sẽ gặp lại Katana Man. Hắn và nhóm người của hắn đang chuẩn bị hành động. Lần này là lực lượng của họ sẽ được bổ sung thêm đoàn quân zombie từ ông nội của Katana Man.

Cuối chương truyện, chúng ta sẽ gặp gỡ những thành viên mới của đội. Họ bao gồm nhiều quỷ khác như: Quỷ Cá Mập, Quỷ Nhện, Quỷ Thiên Thần, Quỷ Bạo Lực. Đây đều là những thành viên vô cùng mạnh. Mạnh thế nào thì chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 10

Cuộc chiến đã chính thức khép lại, tập phim bắt đầu với Aki đang ở trong bệnh viện. Denji cho hay mọi người gần như đã chết hết chỉ còn lại Kobeni và một số người khác còn sống nhưng cũng bị thương nặng. Aki ngồi nhớ tới Himeno rồi bật khóc.

Aki nói chuyện với Quỷ Lời Nguyền mới biết cậu chỉ còn có thể sống thêm được 2 năm nữa. Một lúc sau, hai người từ Tokyo đã đến và gặp Aki, họ nói sẽ hướng dẫn anh trong thời gian tới.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 10
Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 10

Về Power và Denji, họ đã được Makima đưa tới gặp thợ săn quỷ huyền thoại Kishibe. Kishibe nhìn vậy nhưng lại rất dị nên ông ta đã cho hai tân binh thực hiện khóa huấn luyện khá đau đớn. Vì Power lẫn Denji đều có thể hồi phục nên Kishibe cũng chẳng buồn nương tay với hai cậu học trò này. Nếu muốn tốt nghiệp khóa học, hai tân binh phải đánh trúng ông ta ít nhất một lần.

Trong lúc đó, hai người đến từ Tokyo chỉ trò chuyện với Aki một vài câu rồi rời đi ngay. Một lúc sau, cô gái đến gặp Aki khiến anh chàng vô cùng bất ngờ. Đây là em gái của Himeno và cô nàng để để chuyển thư của chị gái cho Aki.

Diễn biến cuối truyện, Aki được đưa đến chỗ Quỷ Tương Lai để ký hợp đồng mới.

Anime Chainsaw Man tập 11 khi nào ra mắt?

Anime Chainsaw Man tập 11 khi nào ra mắt
Anime Chainsaw Man tập 11 khi nào ra mắt

Anime Chainsaw Man tập 11 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 20 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn