Spoiler anime Chainsaw Man tập 10: Denji và Power luyện tập cùng thợ săn quỷ mạnh nhất

Thứ năm - 04/04/2024 23:07
Để trở nên mạnh hơn, Power và Denji sẽ luyện tập liên tục cùng với Kishibe - một trong những thợ săn quỷ mạnh nhất. Trong khi đó, Aki sẽ đi ký khế ước cùng một con quỷ khác. Diễn biến truyện như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler anime Chainsaw Man tập 10 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Chainsaw Man tập 10 có gì hot?
  • Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 10
  • Anime Chainsaw Man tập 10 khi nào phát hành?

Spoiler anime Chainsaw Man tập 10 có gì hot?

Trong anime Chainsaw Man tập 9, chúng ta đã biết thêm nhiều điều về Makima. Dù những điều đang xảy ra khá hỗ loạn nhưng cô ta vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. Có phải mọi chuyện đều nằm trong tính toán của Makima rồi chăng?

Anime / Manga

[SỐC] Tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm ngừng Chainsaw Man vô thời hạn

Mới đây, tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm nghỉ vô thời hạn thời gian gia mắt chap tiếp theo cho bộ manga Chainsaw Man. Đây có lẽ là thông tin buồn nhất dành cho các fan. Thực hư thông tin này là gì cùng Mọt tìm hiểu dưới đây nhé.

Sau trận hỗn chiến vừa rồi, đội Đặc Dị của Makima có cơ hội mở rộng thêm. hàng loạt những thợ săn quỷ và Quỷ Nhân mới sẽ được bổ sung để thay thế cho số người đã chết. Kobeni sau khi chịu nhiều áp lực đã lựa chọn cách rút lui khỏi tổ chức.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 10 có gì hot?
Spoiler anime Chainsaw Man tập 10 có gì hot?

Aki tỉnh lại sau khi được chữa trị đã được Quỷ lời nguyền thông báo mình chỉ còn sống được 2 năm. Anh chàng nghe được điều này đã bật khóc nức nở.

Để giúp Denji và Power mạnh hơn, Makima đã giới thiệu cho hai người thợ săn quỷ huyền thoại của một tổ chức huấn luyện. Trong khi đó, Aki thông báo sẽ sớm có một huấn luyện đặc biệt riêng. Một cuộc huấn luyện để Aki làm hợp đồng với một con quỷ mới.

Yêu cầu của Kishibe tương đối đơn giản, chỉ cần đánh bại được ông ta. Dù cố thế nào thì Denji và Power cũng chỉ bị hành chứ không thể nào đánh lại được cú nào. Với quyết tâm phải cho ông ta biết sự lợi hại, hai người đã Denji và Power lập nên một kế hoạch tác chiến vô cùng công phụ.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 10

Bị tấn công bất ngờ bởi Katana Man và cô nàng lạ mặt, Himeno đã hy sinh tính mạng để triệu hồi Quỷ Ma về chiến đấu. Tuy không thể đánh bại được kẻ địch nhưng cũng đã tận dụng cơ hội khéo khóa cho Denji, giúp anh chàng biến hình thành Người Cưa.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 10
Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 10

enji dù sao vẫn non cơ hơn trong việc chiến đấu. Tuy nhiên, sự lì đòn của anh khiến Quỷ Kiếm cũng khó có thể chiếm được ưu thế. Một vài thuộc hạ của Quỷ Kiếm sẽ đến và bắn vào người Denji. Anh chàng nhanh chóng thể hiện sự thông minh của mình bằng cách bắt một tên làm con tin. Thế nhưng có vẻ Quỷ Kiếm không hề bận tâm đến điều này. Hắn ra tay chém tên thuộc hạ lẫn Denji làm đôi.

Quỷ kiếm sau đó đã đưa Denji đi, các thợ săn quỷ tại Tokyo gần như bị tiêu diệt hết. Họ đã thua chăng? Không hề, Makima đã sống lại rồi.

Anime Chainsaw Man tập 10 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 10 khi nào phát hành?
Anime Chainsaw Man tập 10 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 10 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 13 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn