Spoiler anime Chainsaw Man 6:Hé lộ quá khứ của Aki Denji và Quỷ Vô Hạn

Thứ năm - 04/04/2024 23:16
Denji rất tích cực tiêu diệt quỷ để nhận lấy phần thưởng hời từ Makima. Diễn biến tiếp theo như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler anime Chainsaw Man 6 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Chainsaw Man 6 có gì hot?
  • Tóm tắt anime Chainsaw Man 5
  • Anime Chainsaw Man 6 khi nào phát hành?

Kẹt trong vòng lặp không gian, Himeno bắt đầu nói về quá khứ Aki. Ngay sau đó, con quỷ lẩn trốn trong chung cư và đòi ăn thịt Denji. Diễn biến phim như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler anime Chainsaw Man 6 nhé.

Spoiler anime Chainsaw Man 6 có gì hot?

Trong đoạn Makima kể chuyện về Qủy Súng, ta thấy câu chuyện về cậu bé và gia đình. Đây chính là Aki. Cậu đã từng có một cuộc sống hạnh phúc, nhưng mọi thứ sẽ biến mất ngay trước mắt Aki do sự tấn công của Quỷ Súng.

Phần Ending, chúng ta có thêm một vài gợi ý về con quỷ mà nhóm Denji phải đối đầu. Khởi đầu cũng là kết thúc. Nếu không xác định được bản thể và tiêu diệt thì nhiều khả năng nhóm Denji sẽ mãi kẹt trong không gian tầng 8.

Spoiler anime Chainsaw Man 6 có gì hot
Spoiler anime Chainsaw Man 6 có gì hot

Chưa thể tìm ra cách thoát vòng lặp, mọi người khá lo lắng. Denji chả biết lo gì nên đã đi ngủ luôn. Trong lúc tìm kiếm con quỷ, Himeno sẽ kể thêm cho chúng ta nghe câu chuyện về ngày đầu cô làm việc cùng với Aki.

Một lúc sau, Aki phát hiện con quỷ nhỏ Power đã giết nay đang dần trở nên to lớn hơn. Nó yêu cầu được ăn Denji, nhưng đổi lại những người còn lại sẽ được thoát. Kobeni sợ quá nên xiên Denji. Aki lao ra đỡ, thấy đồng nghiệp cưng nguy kịch, Himeno hoảng loạn.

Denji lao mình vào quỷ để hiến dâng, cuộc chiến giữa Denji và Quỷ Vô hạn diễn ra vô cùng khốc liệt. Denji liên tục hút máu từ quỷ để không bao giờ yếu đi. Cảm thấy không chịu nổi nữa, Quỷ Vô hạn đã nhận về phần thua.

Tóm tắt anime Chainsaw Man 5

Mở đầu tập 5, Denji sờ ngực Power rất nhiệt tình và rồi nhận ra tất cả những gì anh ta chạm vào chỉ là miếng ngực "giả". Quá thất vọng với "hàng họ" của Power, Denji đành sờ cho có lệ xong rồi ngồi ngẩn ngơ cả ngày.

Hôm sau, Denji đến văn phòng làm việc với Makima. Nhận thấy anh chàng có vấn đề, Makima liền đề nghị thưởng nóng cho Denji sờ ngực mình. Cặp ngực của Makima chất lượng khiến anh chàng vô cùng phấn khích. Nhân lúc tâm trạng đang lên, Makima lập tức đưa ra đề nghị:

Nếu cậu giúp tôi giết được Quỷ Súng, tôi sẽ thực hiện một điều ước giúp cậu.

Tóm tắt anime Chainsaw Man 5
Tóm tắt anime Chainsaw Man 5

Makima đưa cho Denji những mảnh thịt của Quỷ Súng. Càng thu thập được nhiều thì các mảnh này sẽ dẫn thợ săn quỷ đến chỗ bản thể.

Denji, Aki, Power và nhóm Himeno được tập hơn để đi diệt con quỷ đang ẩn nấp trong một chung cư bỏ hoang. Denji đòi được thưởng. Himeno đưa ra điều kiện cô sẽ hôn kiểu Pháp nếu cậu giết được con quỷ. Tuy ban đầu định từ chối vì chung thủy với Makima nhưng Denji đã từ bỏ khi nghe đến đoạn được ăn cháo lưỡi.

Cuối phim, nhóm Denji đã tìm ra được con quỷ. Nhưng đây không phải là mục tiêu chính. Cả nhóm tiếp tục đi tìm thì nhận ra mình đã rơi vào một vòng lặp. Nói đúng hơn là rơi vào cạm bẫy của con quỷ.

Anime Chainsaw Man 6 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man 6 khi nào phát hành?
Anime Chainsaw Man 6 khi nào phát hành

Anime Chainsaw Man tập 6 dự kiến phát hành bạn đọc vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn