Spin off của Tokyo Revengers bắt đầu đăng tải chương đầu tiên từ ngày 27 tháng 7

Thứ sáu - 05/04/2024 03:28
Spin off của Tokyo Revengers đã được công bố, chính thức đăng tải chương đầu tiên vào hôm nay, ngày 27 tháng 7.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Tokyo Revengers

Spin off của Tokyo Revengers mang tên "Lá thư đến từ Baji Keisuke" đã được công bố, chính thức đăng tải chương đầu tiên vào 27/7.

Được biết, tác phẩm sẽ được viết bởi Yukinori Kawaguchi và được giám sát bởi Wakui. Cùng nhau, họ sẽ vẽ nên một câu chuyện từ cuộc gặp gỡ giữa Baji Keisuke và Chifuyu cho đến khi chia tay.

Đây cũng là diễn biến mà mà người xem đã thấy trong cả manga và anime chuyển thể. Tuy nhiên, khán giả lại không thể biết điều gì xảy ra giữa hai sự kiện, đó là nơi mà phần ngoại truyện này sẽ kể.

Baji và Chifuyu

Hai nhân vật Baji và Chifuyu lần lượt được giới thiệu trong những sự kiện đầu tiên của loạt phim với tư cách là đội trưởng đội 1 và đội phó đội 1 của băng Tokyo Majin. Phần ngoại truyện này rất có thể sẽ tập trung vào khoảng thời gian họ cùng nhau điều hành First Division, trước cả khi bắt đầu loạt anime chính.

Spin off của Tokyo Revengers sẽ bắt đầu được đăng nhiều kỳ, bắt đầu từ ngày 27 tháng 7 thông qua tạp chí Kodansha's Weekly Shōnen Magazine, đây cũng là nơi mà bộ manga chính hiện đang được xuất bản.

spin off Tokyo Revengers

Về Tokyo Revengers

Về Tokyo Revengers

Câu chuyện của Tokyo Revengers bắt đầu khi Takemichi Hanagaki biết rằng bạn gái cũ của anh đã bị giết bởi một nhóm phản diện được gọi là Tokyo Manji Gang. Sau một vụ tai nạn, anh ấy đột nhiên quay ngược thời gian về mười hai năm trước, trở lại thời trung học của mình.

Để cứu Hinata, và thay đổi cuộc sống mà anh đã từng chạy trốn, Takemichi buộc phải vươn lên để làm trùm băng nhóm tội phạm khét tiếng nhất vùng Kanto.

Tính đến ngày 27 tháng 7 năm 2022, hai mươi chín tập phim hoạt hình chuyển thể đã được phát hành và phần manga đã có hơn 65 triệu bản được lưu hành, trong đó có 7 triệu bản bên ngoài Nhật Bản. Ngoài ra, bộ truyện cũng đã đã giành được giải thưởng Kodansha Manga Award lần thứ 44 cho hạng mục shonen vào năm 2020.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về Spin off của Tokyo Revengers. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra tại Manga/Anime!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn