Soredemo Ayumu wa Yosetekuru chap 181 cùng lịch phát hành chính thức

Thứ năm - 04/04/2024 23:01
Nếu như bạn đang mong chờ sự trở lại của Soredemo Ayumu wa Yosetekuru chap 181 thì chúng tớ xin thông báo rằng chap 181 của truyện sẽ được phát hành trong vài ngày tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Soredemo Ayumu wa Yosetekuru chap 181 sẽ xảy ra những gì?
  • Dự đoán về những diễn biến mới trongSoredemo Ayumu wa Yosetekuru 181
  • Ngày phát hành chính thức

Nếu như bạn đang mong chờ sự trở lại của Soredemo Ayumu wa Yosetekuru chap 181 thì chúng tớ xin thông báo rằng chap 181 của truyện sẽ được phát hành trong vài ngày tới. Dự kiến sự quay lại này sẽ mang đến nhiều niềm vui cho các fan.

Anime / Manga

Top truyện tranh manga đam mỹ xuyên không hay nhất nhất định phải đọc

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru chap 181 sẽ xảy ra những gì?

Hiện tại, các thành viên của Câu lạc bộ Shogi tại trường gồm có Ayumu Tanaka, một học sinh trung học năm nhất cùng với sự xuất hiện của Urushi Yaotome. Tất cả đang bị Urushi Senpai đánh bại. Ngay lúc đó , Ayumu đang tìm mọi cách để có thể bộc lộ tình cảm với cô. Nhưng dường như tình thế lại không cho phép, liệu rằng những nhân vật này sẽ có động thái gì tiếp theo, chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru chap 181 cùng lịch phát hành chính thức
Soredemo Ayumu wa Yosetekuru chap 181 cùng lịch phát hành chính thức

Dự đoán về những diễn biến mới trongSoredemo Ayumu wa Yosetekuru 181

Trong các chap trước, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều nội dung thu hút và hấp dẫn, Rin đang cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong hội thao của trường. Cũng chính vào lúc này, Urushi đang khóc vì xấu hổ, cô đã không thể giành lại chiến thắng và sự vinh quang cho đội của mình. Điều này đã làm cho tâm trạng của cô nàng suy sụp và không còn đủ can đảm để đối diện với đồng đội.

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru chap 181 cùng lịch phát hành chính thức

Kể từ sau khi cuộc thi được diễn ra, Rin đã bị thương ở chân và vận động rất khó khăn. Cô đã yêu cầu Tanako chịu trách nhiệm và đưa cô ấy đến phòng y tế để gặp bác sĩ. Ngay sau đó vết thương đã được băng bó và Rin buộc phải có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi dài.

Ngày phát hành chính thức

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru Chap 181 sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 12 năm 2022. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin gì về lịch công chiếu cũng như thông báo từ nhà phát hành. Hãy luôn theo dõi trang tin tức của để không bỏ lỡ các thông tin thú vị xoay quanh chap truyện nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn