[SỐC] Tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm ngừng Chainsaw Man vô thời hạn

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Mới đây, tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm nghỉ vô thời hạn thời gian gia mắt chap tiếp theo cho bộ manga Chainsaw Man. Đây có lẽ là thông tin buồn nhất dành cho các fan. Thực hư thông tin này là gì cùng Mọt tìm hiểu dưới đây nhé.
Mục lục

Chainsaw Man hiện vẫn đang là bộ manga nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Thành công của ngày hôm nay đã phần nào khẳng định được tài năng của tác giả Fujimoto Tatsuki. Tuy nhiên, việc hoạt động liên tục trong một thời gian dài khiến tác giả bộ truyện áp lực và dần có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức cũng như có thêm những ý tưởng hay ho hơn cho hướng đi của bộ truyện. Vì thế, mới đây trên trang twitter cá nhân của mình, tác giả Chainsaw Man thông báo sẽ tạm nghỉ.

Anime / Manga

Spoiler anime Chainsaw Man tập 9: Makima hồi sinh, phô diễn sức mạnh

Không chỉ Makima, Kobeni cũng thể hiện khả năng của mình ở trong tập này. Phe thợ săn giành được chiến thắng nhưng cái giá phải trả lại vô cùng đắt đỏ. Cùng Mọt dự đoán spoiler anime Chainsaw Man tập 9 dưới đây.

Cụ thể tác giả chia sẻ rằng, bộ truyện manga Chainsaw Man sẽ bị tạm hoãn vào tuần này hoặc vài tuần tới. Đặc biệt, Fujimoto Tatsuki còn nói một thông tin bất ngờ hơn là ông sẽ không làm manga nữa.

Tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm ngừng Chainsaw Man vô thời hạn
Tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm ngừng Chainsaw Man vô thời hạn

Vì thế, nhiều khả năng, việc tạm ngừng ra mắt truyện sẽ bắt đầu khi Chainsaw Man chap 113 được ra mắt khán giả vào ngày 06 tháng 12 tới đây.

Tuy nhiên, nếu là fan theo dõi Fujimoto Tatsuki lâu năm thì chắc mọi người sẽ nhớ tới sự cố tác giả tự giả dạng em gái của mình để giao tiếp với người hâm mộ khiến tài khoản chính của Fujimoto Tatsuki bị khóa. Do đó, người hâm mộ vẫn có đôi chút hy vọng mong rằng tin tức này chỉ đến từ em gái của tác giả.

Tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm ngừng Chainsaw Man vô thời hạn

Ngoài ra, có một thực tế nữa cũng khá nan giải khiến tác giả quyết định "nghỉ hưu" là phần thứ hai của Chainsaw Man chỉ mới bắt đầu. Cụ thể là một người mạo danh của Chainsaw Man đã giới thiệu và Denji với Yoru dường như sắp hẹn hò với nhau. Chính vì nhiều tình tiết để khai thác nên việc tác giả đột ngột dừng làm manga nghe giống như một trò đùa hơn là nghiêm túc.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa bất kỳ thông tin nào mới, cập nhật diễn biến từ phía tác giả. Liệu thông tin này có phải là sự thật. Tất cả chúng ta chỉ có thể chờ đợi trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn