Shinobi No Ittoki Tập 9 đã có lịch phát hành

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Mới đây, nhà sản xuất đã công bố về ngày phát hành Shinobi No Ittoki Tập 9. Dự kiến sự trở lại này sẽ mang đến nhiều niềm vui và những trải nghiệm mới cho người hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Những diễn biến tiếp theo trong Shinobi No Ittoki Tập 9
  • Thông tin về Shinobi No Ittoki
  • Ngày phát hành chính thức

Mới đây, nhà sản xuất đã công bố về ngày phát hành Shinobi No Ittoki Tập 9. Dự kiến sự trở lại này sẽ mang đến nhiều niềm vui và những trải nghiệm mới cho người hâm mộ. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số nội dung cơ bản liên quan đến chủ đề này nhé!

Những diễn biến tiếp theo trong Shinobi No Ittoki Tập 9

Trong tập mới này, Kidou sẽ một lần nữa sử dụng năng lượng của mình để tấn công gia tộc Iga. Cũng có thể nói từ đây sẽ có nhiều rạn nứt mới trong gia tộc khi mà Tokisada và Kousetsu quyết định giải cứu Yumika.

Shinobi No Ittoki Tập 9 đã có lịch phát hành
Shinobi No Ittoki Tập 9 đã có lịch phát hành

Trong thời điểm này, Ittoki đang cần đến sự trợ giúp của bạn bè và buộc phải giành được chiến thắng trước Kidou. Có thể mọi việc sẽ không hề dễ dàng gì đối với Ittoki tuy nhiên dưới sự giúp đỡ của những người bạn, nhân vật này sẽ rất nhanh để cân bằng lại cảm xúc và sức mạnh của mình.

Thông tin về Shinobi No Ittoki

Như trong kí ức của Kidou, anh nhận thấy mình là một cậu bé yếu ớt và tưởng như sắp chết kể từ khi còn rất nhỏ. Có lẽ vì vậy mà cậu trở nên ghét ninja và luôn tìm mọi cách để chống đối họ. Kể từ khi Goshogawara mất tích, Kajarishi chiếm thế thượng phong và đã làm chủ trong suốt một thời gian dài. Sau này, anh ấy đã quyết định thả Kidou.

Shinobi No Ittoki Tập 9 đã có lịch phát hành

Kể từ sau khi được thả tự do, Kidou đã nhanh chóng sử dụng người máy Asura và dùng nó để tấn công làng Iga. Suzaku cũng đã chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng và để chiến đấu với Kidou, câu chuyện sẽ không đi đến hồi kết, người hâm mộ sẽ được đón xem những trận chiến đầu thu hút trên màn ảnh.

Ngày phát hành chính thức

Shinobi No Ittoki Tập 9 sẽ được dời sang ngày 02/12/2022. Tập phim sẽ chính thức được phát hành trong tháng 12 với nhiều nội dung hấp dẫn. Hãy luôn theo dõi để cùng cập nhật mọi thông tin liên quan đến tập phim trong thời gian ngắn nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn