Sentai Daishikkaku phim siêu nhân phiên bản Anime

Thứ năm - 04/04/2024 22:52
Sentai Daishikkaku phim siêu nhân phiên bản Anime đầy mới mẻ được cộng đồng đánh giá cao. Bên cạnh đó Sentai Daishikkaku khá hài hước và có nhiều bài học hay.
Mục lục

Sentai Daishikkaku là một tác phẩm manga đã được chuyển thể thành anime, với đề tài dị và độc đáo. Bộ truyện lấy cảm hứng từ thể loại siêu nhân nhưng lại có những thay đổi cần thiết để trở nên mới mẻ và thu hút hơn. Với dàn nhân sự thực hiện đầy tài năng, Sentai Daishikkaku hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí cực kỳ thú vị.

Tổng quan về Sentai Daishikkaku

Sentai Daishikkaku phim siêu nhân phiên bản Anime

Sentai Daishikkaku là một bộ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác bởi tác giả Kurokawa Tomohiro và minh họa bởi Nakamura Yuji. Bộ truyện được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2018 trên tạp chí Monthly Shonen Jump và sau đó được chuyển thể thành anime vào năm 2020. Hiện tại, bộ truyện đã có 3 tập và vẫn đang tiếp tục được ra mắt các tập mới.

Bối cảnh của Sentai Daishikkaku diễn ra trong một thế giới nơi tồn tại một nhóm siêu nhân được gọi là Divine Dragon Rangers. Họ có nhiệm vụ chiến đấu với đội quân ác nhân mong muốn xâm chiếm thế giới. Tuy nhiên, sau khi đội quân ác nhân bị đánh bại nhanh chóng, những nhân vật bất tử trong đội quân đó buộc phải trở thành nô lệ và diễn kịch theo sự giật dây của các anh hùng.

Quá mệt mỏi với cuộc sống này, một trong những thành viên của tổ chức ác nhân quyết định nổi dậy và sẽ đánh bại Dragon Sentai bằng cách thâm nhập vào chính tổ chức của họ. Câu chuyện cũng mang đến cho những Sentai Dragon - Biệt đội siêu nhân của bộ truyện - thời gian để họ tỏa sáng, từ đó thể hiện một cái nhìn hai mặt hấp dẫn về thiện và ác, vì mục tiêu của nhân vật chính là tiêu diệt anh hùng.

Dàn nhân sự thực hiện

Sentai Daishikkaku phim siêu nhân phiên bản Anime

Sentai Daishikkaku được thực hiện bởi một dàn nhân sự tài năng với sự góp mặt của các cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản. Đạo diễn bộ phim là Takahashi Hideya, người đã từng làm việc trên nhiều dự án anime nổi tiếng như Naruto và Dragon Ball Super. Kịch bản được viết bởi Yamaguchi Takayuki, người cũng đã có kinh nghiệm làm việc trên nhiều bộ anime đình đám như One Piece và Attack on Titan.

Ngoài ra, Sentai Daishikkaku còn có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng tài năng như Nakamura Yuichi (lồng tiếng cho nhân vật chính - Divine Dragon Red), Hanazawa Kana (lồng tiếng cho nhân vật nữ chính - Divine Dragon Pink) và Ono Daisuke (lồng tiếng cho nhân vật phản diện - Dark Dragon Black).

Các nhân vật chính trong Sentai Daishikkaku

Sentai Daishikkaku phim siêu nhân phiên bản Anime

Sentai Daishikkaku có một dàn nhân vật chính đa dạng và đầy tính cách. Mỗi nhân vật đều có những khả năng và tính cách riêng, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho bộ truyện.

  • Divine Dragon Red
  • Divine Dragon Pink
  • Dark Dragon Black
  • Dark Dragon Yellow
  • Dark Dragon Green

Đánh giá và phản hồi từ khán giả

Sentai Daishikkaku phim siêu nhân phiên bản Anime

Sentai Daishikkaku đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả kể từ khi ra mắt. Bộ truyện được đánh giá cao về cốt truyện hấp dẫn và những tình tiết bất ngờ, cùng với đó là đồ họa đẹp mắt và âm nhạc sống động.

Ngoài ra, các fan của thể loại siêu nhân cũng rất hào hứng với Sentai Daishikkaku vì sự đột phá và đổi mới trong cách xây dựng câu chuyện và nhân vật. Bộ truyện không chỉ đơn thuần là một câu chuyện về các anh hùng chiến đấu với ác nhân, mà còn mang đến cho khán giả những suy nghĩ về tính cách và mục đích của mỗi nhân vật.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều về Sentai Daishikkaku. Một số khán giả cho rằng bộ truyện có quá nhiều nhân vật và tình tiết, dẫn đến việc không thể phát triển sâu hơn vào mỗi nhân vật. Ngoài ra, một số người cũng cho rằng cốt truyện có phần lộn xộn và khó hiểu, khiến cho việc theo dõi trở nên khó khăn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn