Sasuke Retsuden chap 2: Sasuke đối đầu với quái thú Meno

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Nhưng tình tiết mới của Sasuke Retsuden chap 2 chính thức lên sóng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Cùng Mọt tìm hiểu chap này có gì nhé!

Tuy mới ra mắt được một chap, manga Sasuke Retsuden đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Vì thế ngay sau khi kết thúc chap đầu tiên, vô số người đang mong chờ những tình tiết mới nhất về chap tới. Hiểu được sự mong chờ của khán giả, tác giả đã cố gắng để cho ra mắt Sasuke Retsuden chap 2 sớm nhất có thể. Cùng Mọt khám phá Sasuke Retsuden chap 2 ngay dưới đây nhé.

Mở đầu Sasuke Retsuden chap 2 là bối cảnh đang tiếp diễn ở chap trước. Tại đây, hình ảnh quái thú Meno đang đe dọa các tù nhân có ý định vượt ngục thì họ sẽ trở thành món tráng miệng cho nó.

Bạn cùng phòng giam của Sasuke là Jiji nói với anh rằng miếng đất mà họ phải cực nhọc lao động hiện sẽ là nơi đặt kính viễn vọng khổng lồ trong tương lai.

Bên cạnh đó, Jiji cũng tiết lộ thêm sắp tới sẽ có một nữ chiến sĩ xuất hiện trong nhà tù. Trang truyện sau của Sasuke Retsuden chap 2, Sasuke đã nhờ người bạn ở trại giam quan sát và che đậy sự vắng mặt của mình. Còn anh thì đã trốn đi để điều tra về Meno và Zansul.

Sasuke đưa ra lời khẳng định chắc nịch Meno là quái thú được Zansul triệu hồi. Việc Meno xuất hiện 24/7 càng chứng tỏ Zansul là người sở hữu lượng charka vô cùng dồi dào.

Tuy nhiên, vừa đi được không lâu Sasuke đã bị Meno phát hiện và cả hai lao vào chiến đấu.

Trong lúc chiến đấu, Sasuke bất ngờ khi những ảo thuật mạnh nhất của anh không hề ăn nhằm gì với Meno.

Thấy vậy, Sasuke cát bàn chân phải của Meno. Nhưng anh đã thấy hối hận vì viết vỏ bọc của mình đã bị bại lộ.

Sang ngày hôm sau, Sasuke bất ngờ thất chân phải của Meno đã hồi phục hoàn toàn. Còn Zansul thì nói với Sasuke hắn đã biết những gì anh ta đã làm.

Lúc này, Sasuke mới quyết định chơi bài ngửa và bắt đầu chất vấn Zansul.

Nhưng một lần nữa, anh bất ngờ vì các ảo thuật của mình không có tác dụng gì với Zansul. Thì ra, đôi mắt của tên trưởng ngục đã làm từ thủy tinh.

Cuối Sasuke Retsuden chap 2, Zansul đắc chí rời đi và nhấn mạnh với Sasuke rằng hắn sẽ quan sát kỹ anh trong tươi lai gần.

Chap 2 vẫn còn vô số tình tiết gay cấn báo hiệu cho một trận chiến nảy lửa trong thời gian tới. Vì thế bạn đọc nhớ theo dõi Mọt để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hấp dẫn nào về Sasuke Retsuden nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn