Sakamoto Days Chap 99 sẽ có những tình tiết mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Sakamoto Days Chap 99 sẽ chính thức quay trở lại với một chap truyện mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều ấn tượng mới cho các fan .
Mục lục

Phụ Lục

  • Sakamoto Days Chap 99 sẽ xảy ra điều gì
  • Dự đoán về những diễn biến mới trong Sakamoto Days 99
  • Ngày phát hành chính thức

Sakamoto Days Chap 99 sẽ chính thức quay trở lại với một chap truyện mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều ấn tượng mới cho các fan . Sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Anime / Manga

Top truyện tranh manga đam mỹ xuyên không hay nhất nhất định phải đọc

Sakamoto Days Chap 99 sẽ xảy ra điều gì

Ở những diễn biến trước Shin, Natsuki, Amane và ông của anh ấy đã thành công đánh bại nhóm Club Jam, Sakamoto. Mọi hành động của họ thực hiện nhằm để cầm chân Kanaguri và chính những hành động này đã gây thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều người cho rằng đây có thể là một trò đùa vô nghĩa và họ cần có một lời giải đáp chính xác cho những hành động này. Chap tới sẽ giúp cho chúng ta hiểu được rõ hơn về những nguyên nhân mà Shin cùng nhóm bạn của mình đang thực hiện.

Sakamoto Days Chap 99 sẽ có những tình tiết mới
Sakamoto Days Chap 99 sẽ có những tình tiết mới

Dự đoán về những diễn biến mới trong Sakamoto Days 99

Sakamoto Days 98 sẽ bắt đầu bằng hình ảnh của hai nhân vật Osaragi và Geisha . Họ đang có một cuộc chiến trên chiếc xe kéo di động và tất cả đều đang cố gắng kết thúc trận chiến trong thời gian sớm nhất.

Sakamoto Days Chap 99 sẽ có những tình tiết mới

Cuộc chiến kết thúc, cả hai đều được đưa đến một nơi khác. Tại đây Osaragi đang bị Geisha giữ chặt bằng một cánh cửa trên người và Geisha đang tìm mọi cách để có thể khống chế đối phương trong thời gian dài. Cho đến cuối cùng Geisha vẫn không thể làm được, bởi Osaragi đã cố gắng để thoát khỏi sự điều khiển ngay trước đó. Dường như chap 99 chỉ tập trung kể về cuộc ẩu đả vô nghĩa giữa hai nhân vật này, tuy không có gì mới nhưng đây sẽ là bước đầu mở màn cho những nội dung hấp dẫn sau này.

Ngày phát hành chính thức

Sakamoto Days Chap 99 sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 12 năm 2022. Đến thời gian này, vẫn luôn cập nhật các thông tin liên quan đến chap truyện, chúng ta ahyx cùng đón xem nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn