One Piece tạm ngưng phát hành sau One Piece 1053

Thứ sáu - 05/04/2024 04:10
One Piece tạm ngưng phát hành sau One Piece 1053
Mục lục

Phụ Lục

  • One Piece là gì?
  • Dự án phim One Piece sắp ra mắt trong thời gian tới?
  • Thông báo ngừng phát hàng One Piece 1 tháng!
  • Khi nào có chap One Piece 1053?

Thông tin One Piece ngừng ra truyện sau khi phát hành One Piece 1053 khiến fan không khỏi "giật mình". Lý do được Oda Eiichiro đưa ra là để chuẩn bị cho dự án One Piece live-action và One Piece Film Red. Vậy khi nào One Piece 1053 phát hành?

One Piece là gì?

One Piece là tựa truyện manga nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là bộ truyện do Oda Eiichiro sáng tác và phát hành chính thức vào ngày 19 tháng 7 năm 1997 trên tạp chí Weekly Shonen Jump. One Piece thuộc thể loại phiêu lưu, hành động hấp dẫn thu hút đông đảo bạn đọc trẻ tuổi.

Sau hơn 20 phát hành, tựa truyện One Piece hiện đang là manga có số báo in cao nhất trên thế giới. Ngoài ra, truyện cũng là manga có số bản in ấn cao nhất trên thế giới, được xem là trùm của ngành công nghiệp M-A-L tính tới thời điểm hiện tại.

One Piece tạm ngưng phát hành sau One Piece 1053
One Piece là gì?

Dự án phim One Piece sắp ra mắt trong thời gian tới?

Trong năm 2022-2023, One Piece có hai dự án lớn quan trọng phải thực hiện là One Piece live-action do Netflix đầu tư sản xuất. Theo như kế hoạch đề ra, One Piece phim chuyển thể sẽ ra mắt trên Netflix trong năm 2023.

Vào ngày 6 tháng 8 năm 2022, phần phim điện ảnh thuộc dự án lớn thứ hai có tên One Piece Film Red sẽ chính thức ra rạp theo giờ Nhật Bản. Bộ phim này có sự tham gia lên kịch bản của Oda-sensei với tiêu điểm là Uta - cô con gái của Shanks Tóc Đỏ.

One Piece tạm ngưng phát hành sau One Piece 1053
Các dự án phim One Piece sắp ra mắt

Thông báo ngừng phát hàng One Piece 1 tháng!

Theo thông tin mới nhất từ phía tác giả Oda Eiichiro, manga One Piece sẽ tạm hoãn phát hành chap 154 khoảng 1 tháng, bắt đầu từ ngày 21 tháng 6 và sẽ quay trở lại vào ngày 25 tháng 07. Như vậy, One Piece sẽ tạm vắng trên 4 số phát hành của Weekly Shonen Jump.

Lý do cho lần tạm nghỉ này được phía Oda-sensei nói khá rõ trong tâm thư gửi đến người hâm mộ. Tác giả bộ truyện kinh điển cho biết rằng sắp tới là kỷ niệm 25 năm One Piece phát hành, cùng với đó cũng là sự ra mắt của One Piece Film Red nên ông cần thời gian tập chung chuẩn bị mọi thứ diễn ra tốt nhất:

"Chúng ta hãy nghỉ ngơi nhé. Tôi muốn tổ chức lại nội dung để kết thúc câu chuyện càng sớm càng tốt".

Bên cạnh thông tin trên, tác giả của One Piece cũng cho biết thêm, ông sẽ tận dụng thời gian nghỉ ngơi này để đến Mỹ và tranh thủ làm việc với đội ngũ đội ngũ One Piece live-action. Ngoài ra, ông sẽ cùng ê kíp One Piece lên kế hoạch khá thú vị cho sự kiện kỷ niệm 25 năm lần này.

Khi nào có chap One Piece 1053?

Một thông tin rất vui từ phía tác giả, One Piece chap 1053 vẫn sẽ phát hành đúng theo lịch trình. Sau Khi One Piece 1053 ra mắt thì bộ truyện mới chính thức bước vào kỳ nghỉ tạm thời mà thôi

One Piece tạm ngưng phát hành
Khi nào One Piece 1053 ra mắt?

Cụ thể, One Piece 1052 vẫn sẽ ra mắt đúng hẹn vào ngày 13/06/2022. Tiếp đến là One Piece 1053 được ra mắt vào ngày 20 tháng 06 năm 2022. Riêng với One Piece 1054 dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng 7 năm 2022.

Hy vọng với kỳ nghỉ ngắn hạn này, đội ngũ One Piece sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho các dự án sắp tới. Toàn bộ thông tin mới nhất liên quan đến sự kiện One Piece sẽ được liên tục cập nhật. Nhớ bấm theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ tin hay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn