Hunter x Hunter: Lục địa bóng tối có gì đáng sợ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:13
Hunter x Hunter: Lục địa bóng tối có gì đáng sợ
Mục lục

Phụ Lục

  • Lục Địa Bóng Tối là gì?
  • Tại sao Lục Địa Bóng Tối lại đáng sợ như vậy?
  • Cuộc chiến tại vùng đất đáng sợ-Lục Địa Bóng Tối.
  • Tạm kết

Lục địa bóng tối là một vùng đất làm cho Issac Netero, người thợ săn mạnh mẽ nhất cũng phải khiếp sợ. Vậy trên vùng đất này có những bí ẩn và điều kì lạ gì mà khiến cho nhiều người cảm thấy sợ hãi mỗi khi nghe đến. Các bạn hãy cùng với đi tìm hiểu ra câu trả lời nhé!

Lục Địa Bóng Tối là gì?

Khác hẳn với Trái Đất rộng lớn của chúng ta, thế giới trong bộ truyện Hunter x Hunter lớn hơn rất nhiều so với Trái Đất. Đây cũng là nơi mà con người sinh sống và hoạt động. Tuy nhiên tại đây chỉ có một hòn đảo lớn, có diện tích ngang bằng Trái Đất và bao quanh hòn đảo đó là một hồ nước rồng. Lục Địa Bóng Tối chính là phần thế giới bao quanh cái hòn đảo rộng lớn đó.

Hunter x Hunter: Lục địa bóng tối có gì đáng sợ.

Tại sao Lục Địa Bóng Tối lại đáng sợ như vậy?

Trong bộ truyện tranh Hunter x Hunter, tác giả đã đề cập nhiều đến Lục Địa Đen Tối, nhiều người và quân đoàn đã tiến sâu vào đó để tìm hiểu. Tuy nhiên số người sống sót còn lại và quay về chỉ đếm bằng đầu ngón tay.

Dẫn chứng cho điều này là trong cuộc chiến với Vua Kiến, một loài vật không mấy mạnh mẽ trong vùng đất bóng tối, thế nhưng ngay cả người thợ săn mạnh mẽ nhất cũng không thể giết được chúng. Điều này đã gây sự thu hút lớn đối với loại người và thậm chí thợ săn mạnh mẽ Issac Netero cũng phải hy sinh mới gần giết được Vua Kiến.

Hunter x Hunter: Lục địa bóng tối có gì đáng sợ.

Ngoài ra, tại Lục Địa Bóng tối còn có một sinh vật kỳ là và trông rất đáng sợ với thân hình con người những cái đầu trông giống một quả bóng tròn và rất lớn. Đây là một sinh vật khá đặc biệt và trông rất hung bạo, người canh giữ thành phố cổ. Nơi đây có giấu một chiếc lá thuốc kì lạ, nó có thể trị được hơn 10.000 căn bệnh khác nhau.

Chính vì là thuốc kỳ diệu này mà vô số người đã phải bỏ mạng vì mong muốn được sở hữu nó, tất cả đều bị Brion giết chết một cách dễ dàng. Điều này cũng chứng minh rằng tại Lục Địa Bóng Tối có ẩn chức một nguồn sức mạnh khổng lồ và kỳ lạ đến đáng sợ, những sinh vật nhỏ bé và yếu ớt tại đây đều sẽ được nguồn sức mạnh đó che chở.

Hunter x Hunter: Lục địa bóng tối có gì đáng sợ.

Chính vì vậy mà cho đến những chap tiếp theo trong bộ truyện Hunter x Hunter, Lục Địa này vẫn còn là một vùng đất bí ẩn và đáng sợ, không ai dám đặt chân đến ngoại trừ các Hunter mạnh mẽ.

Cuộc chiến tại vùng đất đáng sợ-Lục Địa Bóng Tối.

Viết tiếp các diễn biến của bộ truyện tranh Hunter x Hunter, tác giả Togashi đã từng tiết lộ về nội dung tiếp theo sẽ diễn ra cuộc chiến tại Lục Địa Bóng Tối. Nơi đích đến cuối cùng của con tàu chiến to lớn hình cá, một cuộc chiến tranh lớn giành ngôi báu sắp sửa diễn ra khi nhà vua đã băng hà. Các người con chiến đấu lẫn nhau nhằm đạt được vị trí và trở thành người thống trị vương quốc. Cuộc chiến này diễn ra làm cho nhiều phe và cả nhân vật chính trong chương này như Kurapika cũng bị vướng vào.

Hunter x Hunter: Lục địa bóng tối có gì đáng sợ.

Để có thể biết thêm các tình tiết mới và kết quả của cuộc chiến tại Lục Địa Bóng Tối thì bạn hãy theo dõi các thông tin cũng như ngày công chiếu các chap tiếp theo của bộ truyện Hunter x Hunter.

Tạm kết

Để có thể hiểu rõ và biết thêm nhiều thông tin về Lục Địa Bóng tối cũng như các diễn biến tiếp theo trong bộ truyện Hunter x Hunter thì hãy để lại bình luận ở phía dưới hoặc thường xuyên theo dõi để cập nhật những tin mới nhé! Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn về vùng đất đáng sợ này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn