One Piece: Law sẽ có một trận chiến cuối cùng?

Thứ năm - 04/04/2024 23:22
Theo những tình tiết đã được hé lộ ở chap trước, cuộc chiến của Law và Râu Đen trong One Piece chap 1064 và 1065 thì dường như tương lai của bác sĩ tủ thần đang không còn khả quan. Cụ thể như thế thế nào, cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Trafalgar Law - một trong những thành viên cộm cán nhất của thế hệ tồi tệ trong One Piece. Cùng với Luffy, Law đã tạo ra được một liên minh giữ băng băng Mũ Rơm và băng Heart.

Liên minh này đã chứng minh tính hữu hiệu của mình thông quan trận chiến vừa rồi trong arc wano. Thế nhưng một khi Luffy, Law và Kid tách ra làm 3 hướng khác nhau thì bác sĩ tử thần lại vô tình chạm trán với Râu Đen. Một trận chiến đã nổ ra và vô số fan đang tin rằng đây sẽ là trận chiến cuối cùng của Law trong One Piece này.

One Piece: Nhiều khả năng trận chiến tiếp theo là trận chiến cuối cùng của Law

Fan hâm mộ của One Piece đều phải công nhận Trafalgar Law không hề tầm thường một chút nào. Anh ra có mức truy nã lên tới 3 tỷ Belly, tức là một trong những số tiền thưởng rất cao.

Không chỉ vậy, Law còn sở hữu trái Ác quỷ được Doflamingo gọi là trái ác quỷ tối thượng. Law còn thức tỉnh được trái ác của mình và cho phép anh ta có thể làm mọi điều bản thân mong muốn.

Tất cả những khả năng trên đã quá đủ để giúp Law có thể đánh bại mọi nhân vật trong One Piece. Tưởng chừng như mọi chuyện đã ngã ngũ nhưng đối thủ lần này của Law cũng "không phải dạng vừa đâu". Thật tiếc là anh chàng đã đụng độ phải một trong những Tứ Hoàng gian xảo nhất đó là Râu Đen.

One Piece: Nhiều khả năng trận chiến tiếp theo là trận chiến cuối cùng của Law

Râu Đen sở hữu cùng lúc 2 trái ác quỷ mạnh nhất nhì trong giới One Piece. Đặc biệt hơn cả là trái Yami Yami no Mi của Râu Đen sẽ có thể vô hiệu hóa trái ác quỷ khác. Một khả năng vô cùng đáng sợ trong giới One Piece.

Trong trường hợp Law có thể đánh bại được Râu Đen thì băng của hắn vẫn sẽ còn vô số kẻ mạnh khác. Nếu thuộc hạ của Râu Đen bắt được các thủy thủ của Law để làm tin thì chắc chắn bác sĩ tử thần sẽ không còn cách nào khác ngoài việc nhận thua. Bởi dù sao thì Râu Đen vẫn là người chiến thắng.

Vì thế, khi Râu Đen chiến thắng thì thì ngoài tấm Poneglyph ra thì Teach chủ có thể thực hiện một trong hai các sau. Một là bắt Law về làm con tin để dùng Coby và Siêu Tân Tinh chiếm thế thượng phong trong trận đấu với Law. Hoặc là tệ hơn Râu Đen sẽ hoàn toàn thủ tiêu Law để hạn chế bớt đi một kẻ thù trong tương lai.

Giả thiết trên chỉ là những gì mà Mọt tin sẽ xảy ra. Vì thế vẫn chưa thể chắc chắn được giải thuyết này có xảy ra hay không. Câu trả lời đúng và chính xác nhất bạn đọc phải chờ đợi One Piece chap 1065 ra mắt chính thức. Bạn nghĩ sao về giả thuyết này? Để lại ý kiến xuống bên dưới phần bình luận nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: One Piece, tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn