One Piece: Điều gì có thể xảy ra khi Đô đốc Bò Xanh tới Wano

Thứ sáu - 05/04/2024 04:05
One Piece: Điều gì có thể xảy ra khi Đô đốc Bò Xanh tới Wano
Mục lục

Phụ Lục

  • Bí mật về Sabo sẽ được giải đáp
  • Cùng với Luffy tiêu diệt Loy Boy
  • Đưa Wano gia nhập vào chính phủ thế giới
  • Cuộc chiến khốc liệt và hấp dẫn đến từ Bò Xanh và băng Mũ Rơm
  • Tổng kết

Sau khi Kaido và Big Mom đã bị đánh bại, Đô Đốc Bò Xanh chính thức đặt chân đến Wano để thực hiện nhiệm vụ mới của mình. Chính vì vậy mà các độc giả đã đưa ra nhiều giả thiết đặc biệt, liệu rằng điều gì thú vị sẽ xảy đến khi Đô Đốc Bò Xanh tới Wano? Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu rõ hơn về nội dung này nhé!

Bí mật về Sabo sẽ được giải đáp

Kể từ chap 956, Luffy đã không còn có một thông tin nào về đồng đội Sabo, chình vì vậy mà anh cảm thấy rất lo lắng cho sự an nguy của bạn mình. Sabo đã phải chạm trán với quân cách mạng, việc anh còn sống hay đã chết vẫn chưa được tiết lộ. Đô Đốc Bò Xanh cũng là một thành viên đã chạm trán trong cuộc chiến với chỉ huy cách mạng, cũng có nghĩa là ông có thể biết được các thông tin về Sabo trong cuộc đối đầu này.

One Piece: Điều gì có thể xảy ra khi Đô đốc Bò Xanh tới Wano

Việc Bò Xanh đến Wano cũng sẽ lí giải cho những thắc mắc của Luffy về Sabo. Có thể Luffy sẽ tự đi tìm các thông tin đến từ vị Đô Đốc này, vì chỉ có ông mới có thể cho anh một câu trả lời chính xác nhất

Cùng với Luffy tiêu diệt Loy Boy

Đô Đốc Bò Xanh đã đặt chân đến Wano sau khi Luffy đã giành chiến thắng trước Kaido, cũng có nghĩa là bây giờ Luffy là một trong những đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên việc Rokugyu xuất hiện tại Wano có thể không phải để tiêu diệt anh chàng hải tặc Mũ Rơm này, bởi nếu muốn giết chết anh thì ông đã không cần phải chờ đến khi Luffy hồi phục thể lực hoàn toàn. Vì vậy mà giả thiết Rokugyu đến để tiêu diệt Loy Boy có khả năng cao sẽ xảy ra.

One Piece: Điều gì có thể xảy ra khi Đô đốc Bò Xanh tới Wano

Đưa Wano gia nhập vào chính phủ thế giới

Chính phủ thế giới luôn cảm thấy lo ngại về lực lượng chiến binh samurai của đất nước Wano, chúng minh cai trị và thống lĩnh vùng đất này. Có lẽ vì vậy mà Đô Đốc Bò xanh đã được phái đến để thực hiện kế hoạch to lớn này, là đưa Wano gia nhập vào chính phủ.

One Piece: Điều gì có thể xảy ra khi Đô đốc Bò Xanh tới Wano

Bên cạnh đó, việc liên minh này cũng không hề dễ dàng, bởi Wano quốc từ lâu đã không còn liên đới gì với chính phủ, họ muốn được độc lập và không bị điều khiển bởi một thế lực nào khác. Họ lo ngại đến một thời gian nào đó các samurai tại vùng đất Wano sẽ trỗi dậy và trở thành mối đe dọa cho chính phủ. Ngay cả Akainu và Ngũ Lão Tinh cũng không dám chắc mình có thể giành chiến thắng trước thế lực mạnh mẽ này.

Cuộc chiến khốc liệt và hấp dẫn đến từ Bò Xanh và băng Mũ Rơm

Theo như dự đoán của các bạn độc giả, có nhiều khả năng rằng cuộc chiến giữa băng Mũ Rơm và Bò Xanh sẽ xảy ra nếu như ông đến Wano, thậm chí đây cũng có thể là cuộc chiến có sức ảnh hưởng lớn nhất trong những chap đầu của bộ truyện cho đến nay.

One Piece: Điều gì có thể xảy ra khi Đô đốc Bò Xanh tới Wano

Xét về mọi mặt thì bây giờ Luffy cũng đã có thể đấu ngang hàng với Đô Đốc Bò Xanh, nếu như cuộc chiến này thật sự xảy ra thì cũng không có gì đáng lo ngại cho băng Mũ Rơm. Tuy nhiên không ai trong số họ lại muốn cuộc đối đầu này xảy ra, bởi nó sẽ gây ảnh hưởng đến nhiều vấn đề và chắc chắn một điều cuộc đối đầu này cũng sẽ kéo dài giống như với Kaido.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu về những điều thú vị, kì lạ có thể xảy ra tại Wano khi mà Đô Đốc Bò Xanh vừa đặt chân đến. Mong rằng từ những chia sẻ trên các bạn độc giả sẽ có những giây phút thư giãn khi đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ truyện One Piece. Đừng quên cập nhật các thông tin mới trên trang của để không bỏ lỡ những tình tiết cũng như mọi thông tin lí thú nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn