Nội dung tiếp theo trong Boruto chap 75: Đội quân Thập Vĩ bắt đầu tấn công

Thứ năm - 04/04/2024 23:22
Dường như mọi dự đoán của người xem đã gần chính xác, Boruto chap 75 sẽ bắt đầu bằng sự tấn công của đội quân Thập Vĩ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung chính trong Boruto chap 74
  • Nội dung tiếp theo trong Boruto chap 75
  • Ngày phát hành chính thức

Dường như mọi dự đoán của người xem đã gần chính xác, Boruto chap 75 sẽ bắt đầu bằng sự tấn công của đội quân Thập Vĩ. Tất cả sẽ sớm hành động, Kawaki và Ada sẽ phải làm gì tiếp theo. Chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về những nội dung này nhé!

Tóm tắt nội dung chính trong Boruto chap 74

Ngay những diễn biến đầu tiên của chap truyện, Ada và Daemon đã dừng chân ở làng Konoha. Để tiết kiệm được thời gian, Ada đã nhanh chóng thực hiện kế hoạch của mình, cô đi đến gặp Kawaki.

Nội dung tiếp theo trong Boruto chap 75: Đội quân Thập Vĩ bắt đầu tấn công
Nội dung tiếp theo trong Boruto chap 75: Đội quân Thập Vĩ bắt đầu tấn công

Trong một bối cảnh khác, Boruto và Kawaki đang chào đón sự có mặt của Ada. Cô nhận thấy một số điểm bất thường tại nơi này, tuy nhiên mọi người theo dõi đều bị mê lực của cô mê hoặc nên không có gì đáng lo ngại. Trong khoảng thời gian cả 3 nhân vật đang trò chuyện, Daemon đã nhanh chóng đến gặp Kawaki và cảnh báo những ai dám động đến sự an nguy của Ada.

Nội dung tiếp theo trong Boruto chap 75

Trong Boruto chap 75 sẽ tiếp tục cuộc hành trình và câu chuyện về Boruto, Ada, Daemon và Kawaki. Tuy nhiên, trong chap này sẽ có sự xuất hiện của Amado, người hiểu rõ về nguồn năng lực mà Ada đang sở hữu. Bên cạnh đó, ông còn cung cấp cho nhóm Boruto về thông tin liên quan đến Code cũng như hành tung hiện tại của băng Thập Vĩ.

Nội dung tiếp theo trong Boruto chap 75: Đội quân Thập Vĩ bắt đầu tấn công

Tuy Boruto cùng nhóm bạn của mình vẫn chưa cảm thấy lo ngại gì với nhóm Code và Thập Vĩ thế nhưng cuộc chiến cũng sắp sửa được bắt đầu. Trong chap 75 này, Ada chỉ lo tán tỉnh Kawaki. Tuy nhiên Kawaki lại không quan tâm đến điều đó, cậu cố gắng đứng dậy và phân tích về Code. Với năng lực hiện tại của Code và Thập Vĩ thì có nhiều khả năng cao chúng sẽ bắt đầu cuộc tấn công sớm hơn dự định. Tất cả các thành viên cần phải chuẩn bị một tâm lí thật vững vàng để đối phó với cuộc tấn công sắp tới. Những nội dung tiếp theo trong chap truyện sẽ lôi cuốn và mang lại nhiều sự tò mò cho người hâm mộ.

Ngày phát hành chính thức

Boruto chap 75 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 11 năm 2022. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, chap 75 của truyện sẽ chính thức được xuất xưởng. Để không bỏ lỡ các nội dung liên quan, chúng ta hãy nhấn theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga, Boruto

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn