Những thành viên có thể biến thành khổng lồ trong băng Mũ Rơm

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
One Piece luôn được các fan hâm mộ yêu thích, đặc biệt là các thành viên trong nhóm băng Mũ Rơm, những người sở hữu các năng lực đặc biệt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Anh chàng Luffy với khả năng biến thành Gomu Gomu no Gigant
  • Chopper biến hình trong chiêu thức Monster Points
  • Nico Robin
  • Những thành viên có thể biến thành khổng lồ trong băng Mũ Rơm

    Franky

  • Những thành viên có thể biến thành khổng lồ trong băng Mũ Rơm

    Tổng kết

One Piece luôn được các fan hâm mộ yêu thích và đón đọc nhiều, bởi những tình tiết thú vị cùng các khả năng đặc biệt của nhân vật trong truyện. Đặc biệt là các thành viên trong băng Mũ Rơm, mỗi thành viên đều sở hữu những năng lực đặc biệt, đáng chú ý là các nhân vật có thể biến thành hình dạng khổng lồ. Họ là ai? Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Anh chàng Luffy với khả năng biến thành Gomu Gomu no Gigant

Với khả năng đặc biệt của mình, Luffy đã biến thành hình dạng khổng lồ khi chiến đấu với Kaido, thân hình của cậu lớn đến mức có thể sử dụng hình dáng rồng của Kaido làm dây nhảy và trêu đùa hắn. Sự biến hình của Luffy làm cho nhiều fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Những thành viên có thể biến thành khổng lồ trong băng Mũ Rơm

Sau khi đã thức tỉnh trái ác quỷ, Luffy đã đạt được đến một mức độ cao nhất, anh thành thạo được Gear 5 và biến thành hình dáng khổng lồ nhờ vào kỹ năng đặc biệt Gomu Gomu no Gigant.

Chopper biến hình trong chiêu thức Monster Points

Trong băng Mũ Rơm, thành viên đầu tiên có thể biến thành hình dạng khổng lồ nhờ vào kỹ năng Monster Point chính là anh chàng Chopper. Cậu là thành viên nhỏ tuổi nhất trong băng, luôn được mọi người xem như một đứa trẻ, bởi thân hình của cậu giống như một món đồ chơi xinh xắn.

Những thành viên có thể biến thành khổng lồ trong băng Mũ Rơm

Sau nhiều lần kiểm soát khả năng biến hình ở bản thân, cuối cùng thì Chopper cũng đã thực hiện thành công, nó cho phép cậu có thể biến hình trong hình dáng người khổng lồ trong gần 30 phút.

Tuy nhiên sau khi biến hình thành công, Chopper sẽ trở nên nhỏ bé hơn ban đầu, trông cậu lúc này giống như một đưa trẻ với tâm hồn người lớn vậy.

Nico Robin

Nico Robin đã làm cho nhiều nhân vật phải kinh ngạc bởi trong trận chiến với Black Maria, cô đã sử dụng kỹ năng đặc biệt của mình đó là biến thành một người khổng lồ to lớn. Kỹ năng mà cô sử dụng có tên gọi “ Gigante Fleur “. Cô đã tận dụng kỹ năng của mình để biến thân thành một con quỷ màu đen cùng đôi cánh khổng lồ và làm cho đối thủ bị bất tỉnh.

Những thành viên có thể biến thành khổng lồ trong băng Mũ Rơm

Franky

Như các tình tiết có trong bộ truyện One Piece, chúng ta cũng biết rằng Franky không có khả năng biến thành khổng lồ, tuy nhiên anh chàng lại sở hữu một người máy to lớn tên là Franky Shogun.

Trong suốt nhiều trận chiến diễn ra, anh chàng vẫn luôn sử dụng người máy khổng lồ này để thay mình chiến đấu với những đối thủ mạnh, đặc biệt là những kẻ thù có ngoại hình to lớn và vạm vỡ.

Những thành viên có thể biến thành khổng lồ trong băng Mũ Rơm

Tổng kết

đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về sự biến hình khổng lồ của các nhân vật trong băng Mũ Rơm, họ đều là các nhân vật khá quen thuộc và luôn để lại những ấn tượng khó quên trong lòng độc giả. Tuy nhiên, các nhân vật đều phải trải qua nhiều quá trình rèn luyện cũng như đã gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát các kỹ năng này. Hãy luôn theo dõi trên trang thông tin của để không bỏ lỡ những thông tin hot về bộ anime One Piece nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn