Những điểm thú vị khi Kakashi Hatake không đeo mặt nạ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:10
Kakashi Hatake sở hữu một khuôn mặt ra sao khi không đeo mặt nạ?Liệu rằng anh ấy có sở hữu khuôn mặt điển trai?Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Khuôn mặt của anh nổi bật với một nốt ruồi đen ở cằm
  • Tại sao Kakashi Hatake lại thích đeo mặt nạ như vậy?
  • Kakashi đã từng cải trang thành Sukea khi không đeo mặt nạ
  • Nhiều nhân vật trong Naruto đã nhìn thấy khuôn mặt thật của Kakashi.
  • Tạm kết

Khuôn mặt của nhân vật Kakashi Hatake luôn là một bí ẩn lớn đối với nhiều độc giả, bởi anh luôn dùng chiếc mặt nạ để che đi khuôn mặt đó. Nhiều người thắc mắc tại sao anh phải làm như vậy, tuy nhiên trong thời gian gần đây khuôn mặt thật của anh đã được lộ diện. Cùng đi điểm qua những điều thú vị trên khuôn mặt của nhân vật này.

Khuôn mặt của anh nổi bật với một nốt ruồi đen ở cằm

Trên khuôn mặt của Kakashi nổi bật nhất là nốt ruồi ở cằm, nó nằm chếch sang phía bên trái và được che đi bởi chiếc mặt nạ. Tuy nhiên khuôn mặt của anh vẫn rất điển trai, nốt ruồi chỉ làm tăng thêm điểm nhấn trên khuôn mặt của nhân vật này. Đây là điểm thu hút trên khuôn mặt của Kakashi, cái mà người đọc nhận diện đầu tiên mỗi khi nhìn vào.

Những điểm thú vị khi Kakashi Hatake không đeo mặt nạ.

Tại sao Kakashi Hatake lại thích đeo mặt nạ như vậy?

Ngay từ những tập đầu của bộ truyện Naruto, không ai trong chúng ta có thể nhìn rõ được khuôn mặt của anh chàng Kakashi Hatake, bởi nó đã bị che dấu sau chiếc mặt nạ. Sau này thì khuôn mặt đó cũng được phơi bày và ẩn sau lớp mặt nạ là một anh chàng điển trai. Lí do mà anh luôn phải mang theo chiếc mặt nạ bên mình là để tiện cho việc cải trang và chiến đấu khi cần thiết.

Những điểm thú vị khi Kakashi Hatake không đeo mặt nạ.

Kakashi đã từng cải trang thành Sukea khi không đeo mặt nạ

Sukea với cương vị là một nhà báo, một nhiếp ảnh gia, là người mà Kakashi Hatake luôn cải trang thành mỗi khi không đeo mặt nạ. Kakashi cũng thường đeo kính áp tròng để che đi màu mắt của mình, làm cho mình trông giống Sukea hơn. Bên cạnh đó, anh còn thay đổi cả giọng nói và đội tóc giả để không ai có thể nhận ra mình.

Những điểm thú vị khi Kakashi Hatake không đeo mặt nạ.

Nhiều nhân vật trong Naruto đã nhìn thấy khuôn mặt thật của Kakashi.

Không chỉ độc giả mà hầu như các nhân vật trong bộ truyện đều rất tò mò về khuôn mặt ẩn sau chiếc mặt nạ của Kakashi, đó là các ninja thuộc thế hệ Naruto và đội 7. Họ cũng đã từng nhìn thấy khuôn mặt không đeo mặt nạ của anh, tuy nhiên đó chỉ là khuôn mặt sau khi đã được cải trang thành Sukea. Với cách cải trang này, cho dù là đội 7 thì cũng không thể nào đoán được đó chính là người thầy của mình, người mà mình luôn muốn chiêm ngưỡng khuôn mặt được che dấu.

Những điểm thú vị khi Kakashi Hatake không đeo mặt nạ.

Might Guy, người bạn thân của Kakashi đã thấy khuôn mặt của anh trong hình dạng là Sukea.

Kakashi Hatake luôn cải trang thành những người khác mỗi khi không đeo mặt nạ để có thể thực hiện mọi nhiệm vụ trong bí mật. Vô tình Might Guy, một người bạn và cũng là đối thủ của anh đã nhìn thấy khuôn mặt khi không đeo mặt nạ của Kakashi. Tuy nhiên lúc đó anh đã cải trang thành Sukea, mặc dù Guy cảm thấy rất thân thuộc và quen mắt nhưng không thể nào xác định đó là bạn của mình.

Tạm kết

Trên đây là một số những điều thú vị và thu hút trên khuôn mặt luôn được che dấu sau chiếc mặt nạ của Kakashi Hatake. Tuy nhiên nếu như không có chiếc mặt nạ này, anh rất khó để cải trang và hoàn thành nhiệm vụ, nhưng không ai phủ nhận được việc Kakashi Hatake là một anh chàng khá điển trai. Cho dù anh có đeo mặt nạ hay tháo nó ra thì vẫn rất thu hút được ánh nhìn từ mọi người. Để có thể hiểu rõ hơn về ngoại hình, tính cách,... về Kakashi Hatake, các bạn có thể theo dõi trên trang thông tin của hoặc để lại bình luận ở dưới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn