Netflix công bố trailer, ấn định ngày ra mắt Black Clover movie

Thứ năm - 04/04/2024 23:33
Fan hâm mộ của Black Clover đang rất vui trước thông tin Netflix công bố trailer và thời gian phát hành Black Clover movie. Cụ thể cùng Mọt tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây.

Mới đây, Netflix đã chính thức lên sóng đoạn teaser chính thức cho Black Clover: Sword of the Wizard King.

Tác giả Yuki Tabata là người chịu trách nhiệm chính về nguyên tắc, giám sát và thiết kế nhân vật cho Black Clover movie lần này.

Đoạn teaser cung cấp cho fan hâm mộ một bản tổng hợp ngắn các sự kiện cho tới cuối phần Heart Kingdom Joint Struggle để thực hiện một cuộc đấu tranh của Asta để có được sức mạnh mà anh đã đạt được theo thời gian. Điều này cũng có nghĩa là câu chuyện sẽ đặt vào thời điểm khi Bộ ba Bóng tối phát động cuộc tấn công vào Vương quốc Clover và Vương quốc Heart.

Bộ phim này này cũng sẽ giới thiệu tới fan hâm mộ câu chuyện chưa từng thấy về cựu Vua Pháp Sư. Trong khi tên của anh ấy chưa hề được tiết lộ trong đoạn teaser. Điều tương tự này cũng đã được hé lộ qua một tweet từ tài khoản Twitter của Black Clover.

Netflix công bố trailer. Ấn định ngày ra mắt Black Clover movie

Tên cũ của Vua Pháp Sư được hé lộ là Konrad Leto. Nhân vật này sẽ được lồng tiếng bởi Toshihiko Seki. Người chịu trách nhiệm lồng tiếng cho Muzan Kibutsuji trong Demon Slayer và Iruka Umino từ phim Naruto.

Theo đoạn teaser, Konrad Leto sẽ thay đổi Vương quốc Clover vì nó chưa được biết tới. Thế nhưng, theo những thông tin bị rò rỉ trước đó thì chúng ta biết được anh ấy là công dân của Vương quốc Clover yêu quý. Xuất hiện trong đoạn teaser, Netflix cũng đã phát hành key visual chính cho bộ phim.

Netflix công bố trailer. Ấn định ngày ra mắt Black Clover movie

Hình ảnh chính cho thấy một Asta bị vùi dập khi anh ta có vẻ đã sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù của mình. Ngoài ra, theo thông tin từ đoạn teaser thì có vẻ như bộ phim này đã thiết lập nhiều trận chiến chớp nhoáng với sự xuất hiện của Yuno Grinberryall, Yami Sukehiro và Julius Novachrono.

Yuki Tabata đưa ra nhận xét về bộ phim rằng câu chuyện cho bộ phim có thể được coi là chuẩn mực. Đây là điều mà người hâm mộ có thể chờ đợi để kết nối với cốt truyện manga.

Netflix công bố trailer. Ấn định ngày ra mắt Black Clover movie

Black Clover movie dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 31 tháng 03 năm 2023. Bạn có mong chờ sự ra mắt này của bộ phim? Để lại ý kiến của mình cho Mọt được biết nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn