My Wife In The Web Game Is A Popular Idol chap 3 có gì mà hấp dẫn như vậy!

Thứ năm - 04/04/2024 23:01
Nếu như bạn yêu thích truyện tranh thì không thể bỏ qua My Wife In The Web Game Is A Popular Idol chap 3.
Mục lục

Phụ Lục

  • My Wife In The Web Game Is A Popular Idol 3 sẽ xảy ra những gì?
  • Dự đoán về những diễn biến mới trong My Wife In The Web Game Is A Popular Idol 3
  • Ngày phát hành chính thức

Nếu như bạn yêu thích truyện tranh thì không thể bỏ qua My Wife In The Web Game Is A Popular Idol chap 3. Một bộ truyện hoàn toàn mới và đang được rất nhiều người hâm mộ đón đọc. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về những thông tin trên nhé!

Anime / Manga

TOP anime movie được nhiều người quan tâm trong năm 2022

Trong thời gian gần đây đặc biệt vào dịp cuối năm, các sự kiện công chiếu những tựa anime movie chất lượng luôn được khán giả quan tâm.

My Wife In The Web Game Is A Popular Idol 3 sẽ xảy ra những gì?

My Wife In The Web Game Is A Popular Idol kể về nhân vật chính Rin, người sẽ kết hôn với Kazu. Tuy nhiên, họ đều đang ở thế giới thực và đây là những nhiệm vụ mà cả hai phải thực hiện trong trò chơi này.

My Wife In The Web Game Is A Popular Idol chap 3 có gì mà hấp dẫn như vậy!
My Wife In The Web Game Is A Popular Idol chap 3 có gì mà hấp dẫn như vậy!

Cả hai nhân vật đã từng gặp mặt nhau ở Black Plains. Cả hai đã được ghép đôi với nhau và bắt đầu tham gia vào trò chơi. Rin là người hướng dẫn và chỉ dạy cho Kazu. Dần dần cả hai cũng bắt đầu ăn ý và thấu hiểu nhau hơn. Để đạt được danh hiệu cuối cùng trong trò chơi, cả hai bắt buộc phải kết hôn, vậy nên mới có nội dung giống như phần đầu mà cập nhật.

Dự đoán về những diễn biến mới trong My Wife In The Web Game Is A Popular Idol 3

Trong những chap trước, Kazu đã vô tình phát hiện ra rằng mình sẽ trở thành vợ của Rin trong game. Tuy nhiên, có một sự thật mà không ai biết, Rin thực ra là Mizuki Rinka ở ngoài đời thực. Câu chuyện có rất nhiều diễn biến khó hiểu nhằm gây sự tò mò, Rinka là ai, anh chàng này ngoài đời thực có mối quan hệ gì với Kazu. Chỉ có theo dõi những chap tiếp theo của truyện thì chúng ta mới hiểu rõ hơn về nội dung này. Vậy nên đừng bỏ lỡ bất kì một chap truyện nào nhé!

My Wife In The Web Game Is A Popular Idol chap 3 có gì mà hấp dẫn như vậy!

Ngày phát hành chính thức

Không kéo dài thời gian, My Wife In The Web Game Is A Popular Idol chap 3 sẽ được xuất bản vào ngày 17 tháng 12 này. Vậy là cuối năm nay, hàng loạt các chap truyện hấp dẫn đều sẽ được phát hành. Người hâm mộ sẽ có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn và chọn ra cho mình một bộ truyện cảm thấy yêu thích nhất và theo dõi nó.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn