Mushoku Tensei Chap 87 sẽ tiếp nối những gì?

Thứ năm - 04/04/2024 23:07
Khoảnh khắc Mushoku Tensei Chap 87 được phát hành cũng là lúc bao trái tim người hâm mộ tan chảy.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong chap 87
  • Thông tin chi tiết về truyện
  • Ngày phát hành chính thức

Khoảnh khắc Mushoku Tensei Chap 87 được phát hành cũng là lúc bao trái tim người hâm mộ tan chảy. Sự chờ đợi và mong ngóng đến chap truyện tiếp theo của các fan đã không uổng phí. Chap truyện sẽ phát hành trong năm 2023 với rất nhiều diễn biến cực mãn nhãn nhất.

Anime / Manga

Top 7 truyện tranh manga đam mỹ học đường hay nhất vừa lãng mạn vừa hiện đại

Fan của boy love nhưng chỉ thích boy love học đường thì đừng bỏ qua top truyện tranh manga đam mỹ học đường này.

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong chap 87

Chap 87 sẽ kể về việc Norn và Aisha dành thời gian của họ ở Sharia. Có thể nói trong thời gian này, Rudeus sẽ có rất nhiều thời gian để trò chuyện với chị gái của mình, họ sẽ thêm hiểu nhau và thấu hiểu mọi chuyện đang xảy ra xung quanh mình.

Mushoku Tensei Chap 87 sẽ tiếp nối những gì?
Mushoku Tensei Chap 87 sẽ tiếp nối những gì?

Bên cạnh đó, dường như Aisha luôn tỏ ra rất thân thiện với Rudeus. Vậy nên những hành động và cuộc hành trình tiếp theo của Rudeus sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cô nàng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi bắt gặp Lilia trong chap 87. Hãy cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo của chap truyện và cùng đón đọc những thông tin thật thu hút và hấp dẫn nhé!

Thông tin chi tiết về truyện

Mushoku Tensei Chap 86 đã được phát hành với tiêu đề ‘lễ kỷ niệm’. Kể từ khi chap truyện được bắt đầu, hình ảnh Nanahoshi cho các học sinh khác và Rudeus xem vòng tròn ma thuật mới đã xuất hiện. Cô nhận được rất nhiều lời tán thưởng và cổ vũ đến từ mọi người xung quanh. Đến cuối cùng Nanahoshi yêu cầu Rudeus kích hoạt để chiếc vòng ma thuật có thể hoạt động. May thay đến cuối cùng nó cũng đã đi vào quỹ đạo vốn có của mình. Ngay sau sự thành công này, cả nhóm đã đi đến quán rượu để có thể ăn mừng sự thành công của cả đội.

Mushoku Tensei Chap 87 sẽ tiếp nối những gì?

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến, Mushoku Tensei Chap 87 sẽ bị tạm hoãn đến tháng 2 năm 2023. Vậy là chúng ta sẽ phải chờ gần 3 tháng nữa để có thể đón xem chap truyện. Đừng buồn nhé, trong thời gian này sẽ không ngừng cập nhật các chap truyện mới khác để các bạn có thể thư giãn.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn