Mato Seihei no Slave Chap 98 và sự xuất hiện của kẻ xâm lược

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, Mato Seihei no Slave Chap 98 đã chính thức có lịch công chiếu và gửi đến người hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Mato Seihei no Slave
  • Dự đoán về những diễn biến mới trong Mato Seihei no Slave Chap 98
  • Ngày phát hành chính thức

Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, Mato Seihei no Slave Chap 98 đã chính thức có lịch công chiếu và gửi đến người hâm mộ. Nếu bạn là một người yêu thích anime/manga thì không thể không biết đến bộ truyện này, sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Anime / Manga

Top anime hành động đầy sức hút

Nếu như bạn yêu thích những cảnh phim hành động đầy máu me, cùng các kịch tính hấp dẫn thì không thể bỏ qua các thể loại anime hành động.

Thông tin về Mato Seihei no Slave

Câu chuyện lấy mốc thời gian từ nhiều thập kỉ trước, một cánh cổng thần kỳ xuất hiện. Nó cho phép mọi người có thể di chuyển từ một không gian này sang chiều không gian khác.Trong không gian mới này, tồn tại một cây đào sai quả và bất kì ai ăn quả đào này đều sẽ sở hữu một năng lực siêu phàm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu nguồn năng lượng đặc biệt này vì chỉ có phụ nữ mới có thể nhận được nguồn sức mạnh đến từ quả đào thần kì này.

Mato Seihei no Slave Chap 98 và sự xuât hiện của kẻ xâm lược
Mato Seihei no Slave Chap 98 và sự xuât hiện của kẻ xâm lược

Chính nhờ vào năng lực đặc biệt của mình những người phụ nữ đang dần vươn lên trong địa vị xã hội. Câu chuyện tập trung về hai nhân vật Yuuki Wakura và Kyouka - người sẽ thống trị thế giới. Yuuki là người xảo quyệt nhất lúc bấy giờ và hiện đang gặp khó khăn với những ước mơ hoài bão của bản thân. Sau này anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của đội trưởng Kyouka để thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ thù. Cuối cùng anh trở thành một người nô lệ của Kyouka

Dự đoán về những diễn biến mới trong Mato Seihei no Slave Chap 98

Trong Mato Seihei no Slave Chap 98, những người sùng đạo đang bắt đầu trỗi dậy, họ vùng lên để chống lại kẻ thù của mình. Vậy là một cuộc tấn công hàng loạt mới sắp sửa bắt đầu, Naruhimenee và các đồng đội của cô ấy đang dần đối mặt với nguy hiểm. Tuy nhiên họ vẫn đang chờ sự biến đổi từ con người, loài người sẽ có những động thái gì tiếp theo, biến đổi thành sinh vật mới hay vẫn giữ nguyên hiện trạng.

Mato Seihei no Slave Chap 98 và sự xuât hiện của kẻ xâm lược

Ngày phát hành chính thức

Theo như lịch trình ban đầu, nhà phát hành dự kiến Mato Seihei no Slave Chap 98 sẽ chính thức được gửi đến người hâm mộ vào ngày 17 tháng 12 năm 2022. Vậy là trong thời gian tới chúng ta sẽ được đón xem một chap truyện với nội dung mới mẻ và thật ấn tượng.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn