Mashle: Magic and Muscles Chap 136 cùng sự xuất hiện của Mash

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Dự kiến Mashle: Magic and Muscles Chap 136 sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 12 này, câu chuyện sẽ kể về hồi kết của Mash.
Mục lục

Phụ Lục

  • Mashle: Magic and Muscles 136 sẽ xảy ra những gì?
  • Dự đoán về những nội dung mới trong Mashle: Magic and Muscles 136
  • Ngày phát hành chính thức

Dự kiến Mashle: Magic and Muscles Chap 136 sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 12 này, câu chuyện sẽ kể về hồi kết của Mash. Nhân vật đang dần đi đến những giây phút cuối cùng và biến mình thành một phản diện. Hứa hẹn những nội dung sắp tới sẽ làm cho người hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Anime / Manga

Mashle: Magic and Muscles Fantasy sẽ được chuyển thể thành Anime, dự kiến phát hành năm 2023

Mashle: Magic and Muscles Fantasy tiết lộ rằng bộ truyện sẽ được chuyển thể thành Anime, dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Mashle: Magic and Muscles 136 sẽ xảy ra những gì?

Theo như dự kiến đến thời điểm hiện tại thì bộ truyện Mashle: Magic and Muscles 136 sẽ chính thức kết thúc ở chap 150. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng rất mong chờ sẽ có một bộ anime được ra đời ngay sau khi manga tạm ngừng phát hành. Vậy nên để không bỏ lỡ những nội dung liên quan, chúng ta hãy luôn cập nhật mọi thông tin mới về bộ truyện này nhé!

Mashle: Magic and Muscles Chap 136 cùng sự xuất hiện của Mash
Mashle: Magic and Muscles Chap 136 cùng sự xuất hiện của Mash

Dự đoán về những nội dung mới trong Mashle: Magic and Muscles 136

Trong Mashle: Magic and Muscles Chap 136 sẽ nói về nhân vật Doon đầy mạnh mẽ, tuy nhiên anh đang bị đe dọa bởi nhân vật tên Ryoh có Tầm nhìn Thần thánh. Ryoh đã sử dụng nguồn ánh sáng đến từ người thứ ba nhằm đánh bại Doon. Với sức tấn công đầy mạnh mẽ này, Doon có thể sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm anh buộc phải sử dụng hơn 80% sức mạnh của mình thì mới có thể dành được chiến thắng.

Mashle: Magic and Muscles Chap 136 cùng sự xuất hiện của Mash

Doom đã tiếp tục đánh bại Ryoh và sử dụng những cú đấm đầy mạnh mẽ nhằm kết liễu đối phương. Cũng ngay vào lúc này, một nhân vật khác xuất hiện, Mash bắt đầu bước vào cuộc chiến và một câu chuyện mới cũng sắp bắt đầu, nó là gi? Hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Ngày phát hành chính thức

Mashle: Magic and Muscles 136 sẽ được công chiếu và xuất bản vào ngày 13 tháng 12 năm 2022. sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến chap truyện cũng như những bộ manga hấp dẫn khác trong thời gian tới. Hãy cùng nhau đón đọc nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn