Lịch phát hành và các nội dung mới về Getsuyoubi No Tawawa chap 61

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Getsuyoubi No Tawawa chap 61 sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 11 này, tập truyện sẽ kể về chuyến đi biển đầy bất ngờ của Maegami.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Getsuyoubi No Tawawa
  • Dự đoán về những nội dung mới trong Getsuyoubi No Tawawa chap 61
  • Ngày phát hành chính thức

Getsuyoubi No Tawawa chap 61 sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 11 này, tập truyện sẽ kể về chuyến đi biển đầy bất ngờ của Maegami. Câu chuyện sẽ đưa người đọc vào một không gian thư giãn bên bầu không khí trong lành cùng sự yên tĩnh đầy lạ thường. Với những nội dung được chia sẻ dưới đây, chúng ta sẽ thêm hiểu hơn về những diễn biến mới trong chap 61 của tập truyện.

Thông tin về Getsuyoubi No Tawawa

Getsuyoubi No Tawawa đã đi đến độ dài hơn 60 chap truyện. trong chap 60, câu chuyện đã đưa người đọc đến với một lộ trình mới khi Kouhai bắt đầu một chuyến đi spa. Cô đã cùng với tiền bối của mình có một chuyến đi nghỉ dưỡng đầy thú vị và hạnh phúc.

Lịch phát hành và các nội dung mới về Getsuyoubi No Tawawa chap 61
Lịch phát hành và các nội dung mới về Getsuyoubi No Tawawa chap 61

Tuy nhiên đồng nghiệp của cô đã đề nghị rằng nên để anh ta chi trả một ít khoản tiền đến spa. Nhận thấy việc tiền bối có tình cảm của mình cùng với lời nói của đồng nghiệp. Kouhai đã tìm mọi cách để kéo tiền bối của mình vào chuyến đi và để anh cùng san sẻ số tiền spa với mình.

Dự đoán về những nội dung mới trong Getsuyoubi No Tawawa chap 61

Getsuyoubi No Tawawa Chap 61 có thể sẽ không giống như dự đoán củ nhiều độc giả. Chap truyện sẽ có hai chiều hướng sự kiện, có thể là sự trở lại của Jitome hoặc việc Maegami thực hiện được ước nguyện đi tắm bãi biển.

Lịch phát hành và các nội dung mới về Getsuyoubi No Tawawa chap 61

Cho dù câu chuyện có diễn ra thế nào thì người hâm mộ cũng sẽ được hoà mình vào trong một không gian thư giãn bên chap truyện, đón đọc những nội dung thu hút mới làm chúng ta bất ngờ. Có rất nhiều khả năng Jitome sẽ thay đổi vị hôn thê của mình, hơn nữa những động thái mới của cô nàng cũng sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò.

Ngày phát hành chính thức

Getsuyoubi No Tawawa chap 61 sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2022. Tập truyện sẽ được xuất xưởng và gửi đến người đọc trong thời gian sớm nhất theo từng khu vực. Đầu tiên truyện sẽ được phát hành tạo Nhật Bản và sẽ được mở rộng ra các thị trường khác trên các lãnh thổ khác nhau. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi thông tin về những nội dung thú vị này nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn