Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudō sẽ được chuyển thể thành anime

Thứ năm - 04/04/2024 23:07
Sau thời gian dài trông chờ, người hâm mộ đã chờ được đến ngày Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudō chuyển thể thành anime.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Diễn biến chi tiết của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Sau thời gian dài trông chờ, Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudō đã được chuyển thể thành anime. Kể từ khi manga được sáng tác vào năm 2019, bộ truyện đã rất thu hút người đọc. Hứa hẹn sau khi được chuyển thể thành anime, phim lại càng nhận được sự mến mộ đến từ các fan.

Anime / Manga

Top anime nên xem một lần trong đời P1

Thông tin về anime

Mới đây, trang web chính thức đã công bố lịch phát hành chính thức của anime. Kể từ khi bộ manga được phát hành vào tháng 5 năm 2019 thì mãi cho đến hiện tại nhà sản xuất mới công bố về lịch chuyển thể thành anime. Sự quay trở lại đầy bất ngờ và kịch tính này sẽ mang lại nhiều không gian và niềm vui cho người hâm mộ, một loạt hình ảnh mãn nhãn sắp sửa được phát hành.

Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudō sẽ được chuyển thể thành anime
Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudō sẽ được chuyển thể thành anime

Diễn biến chi tiết của anime

Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudō kể về Yukito, một người đứng đầu giáo phái nhưng lại không nhận được sự chấp thuận đến từ mọi người xung quanh. Anh cũng là nhân vật chính trong bộ anime lần này. Bên cạnh đó, Junya Enoki sẽ vào vai nhân vật chính Yukito Urabe và phải đối mặt với Thần Mitama của Akari Kit.

Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudō sẽ được chuyển thể thành anime

Yukito sau khi được tái sinh đã sống tại một thế giới không có thần và các giáo phái. Đối với anh mà nói môi trường mới này giống như một thế giới mới lạ đầy hấp dẫn. Nơi đây được làm chủ bởi các chính phủ trên toàn thế giới, họ có thể quyết định đến sự sống còn của một con người. Tại nơi này, nhân vật chính đã cảm thấy khá lạ lẫm và một cuộc sống hoàn toàn mới vẫn đang chờ anh khám phá.

Ngày phát hành chính thức

Dự kiến Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudō sẽ được công chiếu vào tháng 2 năm 2023. Hiện nay, lịch phát hành cũng như thời gian công chiếu chính thức vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên vẫn sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan sớm nhất và gửi đến người hâm mộ.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn