Jujutsu Kaisen: Rò rỉ thông tin về chap 197. Maki sẽ quay trở lại cuộc chiến chống Naoya

Thứ sáu - 05/04/2024 00:06
Thông tin rò rỉ về Jujutsu Kaisen chap 197 đang được bàn tán rất sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Thực hư thông tin như thế nào sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Jujutsu Kaisen chap 197 vẫn chưa tiết lộ bản quyết thô nào. Nhưng các phần bổ sung cho chương mới đã bị rò rỉ trực tuyến. Dù Miyo và Maki có cuộc trò chuyện kỳ diệu trong khi chiến đấu. Miyo đã giải thích cho cô ấy nghe về lập trường của Daidou về việc nhìn thấy linh hồn bị nguyền rủa có nghĩa là gì.

Toàn bộ cuộc chiến chỉ có diễn ra chưa đầy một phút. Tuy nhiên, với việc Maki mô tả tình trạng hiện tại của cô ấy là tuyệt vời. Có vẻ như không cần phải trì trệ thêm nữa.

Các tiết lộ rò rỉ xác nhận những nghi ngờ về một trận chiến dữ dội khác giữa Maki và Naoya. Đúng như dự đoán của người hâm mộ, Naoya đang cố gắng dùng tốc độ của mình để chế ngự Maki, khiến anh giảm dần tốc độ di chuyển.

Jujutsu Kaisen: Rò rỉ thông tin về chap 197. Maki sẽ quay trở lại cuộc chiến chống Naoya

Tuy nhiên, không như những gì cuộc chiến trước đó của họ. Maki thep kịp một cách dễ dàng, thậm chí còn thay đổi quỹ đạo của cô ấy giữa không trung để tránh cuốc tấn công sắp tới.

Ngoài ra, Jujutsu Kaisen chap 197 còn rò rỉ thêm thông tin về Daidou và Miyo bị bắt gặp giúp đỡ Maki. Miyo liền tung ra một đòn tấn công mang tên Sixty-Four. Đây hóa ra là một cú húc đầu mạnh mẽ.

Mặt khác, Daidou còn được trang bị thanh kiếm Maki đã cắt đôi Naoya.

Giữa ba người họ, có vẻ như Naoya cuối cùng cũng bị dồn vào đường cùng. Tuy nhiên, bất chấp số lượng thiệt hại to lớn mà anh ta phải chịu đựng, Naoya vẫn tồn tại được.

Jujutsu Kaisen: Rò rỉ thông tin về chap 197. Maki sẽ quay trở lại cuộc chiến chống Naoya

Từ những nửa tách rời của hình dạng linh hồn bị nguyền rủa đã tiến hóa của mình, một hình dạng giống người hơn của Naoya xuất hiện. Chương này kết thúc với việc a sử dụng tính năng mở rộng lĩnh vực.

Các tiết lộ rò rỉ cũng đã tiết lộ Jujutsu Kaisen sẽ tạm nghỉ vào tuần sau. Với chương 198 sẽ trở lại vào ngày 26 tháng 09 năm 2022.

Một số luồng thông tin khác tiết lộ rằng Jujutsu Kaisen chương 197 sẽ giới thiệu mức sức mạng được cải thiện của Maki. Do đó, các giác quan của cô ấy sẽ được nâng cao hơn.

Cô ấy trở nên giống Toji hơn bao giờ hết về khả năng chiến đấu. Những kẻ phá hoại gợi ý rằng cô ấy thậm chí có thể bắt kịp với tốc độ cao nhất của Naoya, Mach 3.

Daidou và Miyo giúp Maki hạ gục Naoya sẽ tăng cường khả năng họ trở thành đồng minh có giá trị.

Jujutsu Kaisen: Rò rỉ thông tin về chap 197. Maki sẽ quay trở lại cuộc chiến chống Naoya

Naoya không thể làm gì nếu như không kiên trì, điều đó khiến anh cực kỳ khó giết.

Hình dạng tinh linh bị nguyền rủa của anh cũng tiếp tục phát triển, bắt đầu như một con sâu bị nguyền rủa.

Bây giờ với sự trở lại hình dạng con người, quá trình tiến hóa của Naoya dường như đã hoàn tất. Kết quả của trận chiến này phụ thuộc rất nhiều vào việc Maki có thể đánh bại anh ta trong hình dạng này không.

Những đợt tăng sức mạnh trong vũ trụ Jujutsu Kaisen luôn đột ngột và kịch tính. Do đó, việc Maki đột ngột cải thiện không có gì ngạc nhiên.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng nhân vật của Maki là một trong những nhân vật ấn tượng trong truyện và ý nghĩa ngày một tăng lên khi cô ấy dự đoán rằng mình sẽ trở thành thế lực to lớn.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn