Hunter x Hunter Chap 398 và những diễn biến hấp dẫn mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Hunter x Hunter Chap 398 dự kiến sẽ được phát hành với hàng loạt nhiều nội dung thu hút mới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hunter x Hunter Chap 398 sẽ xảy ra những gì?
  • Dự đoán về những diễn biến mới trong chap 398
  • Ngày phát hành chính thức

Hunter x Hunter Chap 398 dự kiến sẽ được phát hành với hàng loạt nhiều nội dung thu hút mới. Chap mới của truyện đã chính thức trở lại sau thời gian dài bị gián đoạn, mong rằng các fan sẽ có những phút giây thật thư giãn trong chap truyện mới này.

Anime / Manga

Review truyện Hunter x Hunter

Hunter x Hunter là một bộ truyện tranh khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Dưới đây là đôi nét về bộ truyện mà các bạn có thể tham khảo

Hunter x Hunter Chap 398 sẽ xảy ra những gì?

Mới đây, những chap trước của truyện Hunter x Hunter đã được hoàn thành và gửi đến các fan. Hầu như các chương trước đều kể về những hồi tưởng ở quá khứ, câu chuyện về những kẻ phản diện cũng bắt đầu được hé lộ. Mọi người đều cho rằng Chrollo luôn là một đứa trẻ thông minh, vậy nên cậu luôn được mọi người coi trọng và xem như một thành viên trong gia đình. Chap 398 kết thúc hứa hẹn sẽ mở trang một chương truyện hoàn toàn mới, một chương truyện hấp dẫn và với nhiều bí mật.

Hunter x Hunter Chap 398 và những diễn biến hấp dẫn mới
Hunter x Hunter Chap 398 và những diễn biến hấp dẫn mới

Dự đoán về những diễn biến mới trong chap 398

Hunter x Hunter 398 sẽ tiếp diễn câu chuyện về Phantom Troupe cùng hàng loạt hành động trong suốt thời gian trỗi dậy của họ sau khoảng thời gian dài gần 3 năm. Một thông điệp mới mà bọn sát nhân đã để lại cho Sarasa trong quá trình ám sát cô cũng đã được hé lộ.

Hunter x Hunter Chap 398 và những diễn biến hấp dẫn mới

Cũng có thể nói rằng đây sẽ là chap truyện cuối cùng kể về những hồi tưởng đã qua. Mọi câu chuyện trong Hunter x Hunter Chap 398 dường như vẫn chưa được bật mí hoàn toàn, người hâm mộ sẽ bất ngờ hơn sau khi đón đọc chap truyện trong ngày 12 tháng 12 này. Hãy cùng đón chờ ngày đặc biệt này nhé!

Ngày phát hành chính thức

Vào ngày 12 tháng 12 này, một sự kiện mới sẽ được diễn ra, Hunter x Hunter 398 sẽ chính thức được phát hành. Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ thời gian phát hành lần này. Hãy luôn theo dõi để cập nhật thông tin nhanh nhất có thể nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn