[HOT] Anime Bleach: Thousand Year Blood War: Thông báo ngày ra mắt chính thức

Thứ sáu - 05/04/2024 00:06
Thời gian ra mắt Anime Bleach: Thousand Year Blood War đã chính thức được công bố, cụ thể là vào ngày nào? Cùng Mọt tìm hiểu dưới đây nhé.

Phần anime tiếp theo của Bleach đang rất được fan mong chờ. Cụ thể, trong phần tiếp tiếp theo này của bộ phim có tên Bleach: Thousand Year Blood War - Huyết chiến nghìn năm.

Đây là phần công chiếu tiếp theo của bộ anime gốc được sản xuất vào năm 2004, với nội dung xây dựng vô cùng hấp dẫn, thú vị.

Dựa theo thông tin được tiết lộ thì bộ phim này sẽ được ra mắt vào lúc 00h00 thứ 2, ngày 10 tháng 10 năm 2022 theo giờ Nhật Bản. Tức lúc 10h đêm ngày 09 tháng 10 của Việt Nam.

[HOT] Anime Bleach: Thousand Year Blood War: Thông báo ngày ra mắt chính thức

Ngoài buổi ra mắt trên tv Tokyo, một buổi chiếu song song cũng được thực hiện bởi New York Comic Con cũng được công chiếu ở Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, những tin đồn gần đây liên quan đến việc Disney sẽ quyết định không phát sóng song với Nhật Bản đang khiến fan vô cùng lo lắng.

Nếu thông tin này là thật thì fan hâm mộ trên toàn thế giới không biết làm sao để có thể xem được bộ phim này một các hợp pháp ngoài Nhật Bản.

Hiện tại số đông ngwoif hâm mộ đang xem trên nền tảng Disney+. Vì thông báo về việc ông lớn này đã mua được bản quyền của Bleach.

[HOT] Anime Bleach: Thousand Year Blood War: Thông báo ngày ra mắt chính thức

Vì đây là phần anime được tạo dựa trên arc Thousand Year Blood War của Bleach, nên không có gì ngạc nhiên khi phần anime mới này có thêm nhiều tình tiết giống với manga.

Mặc dù có một số cảnh đã được làm riêng cho anime nhưng bản quyền chuyển thể này sẽ có đến 90-95% là giống với những gì đã xảy ra trong arc cùng tên manga Bleach.

Người hâm mộ cũng có thể chờ một hình tượng Ichigo trưởng thành hơn so với các mùa anime trước. Vì đây đã là một thời gian khá dài trôi qua kể từ phần Fullbringer.

[HOT] Anime Bleach: Thousand Year Blood War: Thông báo ngày ra mắt chính thức

Mặc dù vẫn giữ nguyên bản chất và tính cách của nhân vật trước đây nhưng Ichigo chắc chắn sẽ trở nên mới hơn, có trách nhiệm và kỷ luật hơn.

Tất cả những điều này là nhờ vào kết quả của những trận chiến và cuộc phiêu lưu được thấy trong các mùa trước đó.

Với việc ngày ra mắt Bleach: Thousand Year Blood War đến gần, thì nhiều thông tin đặc biệt của bộ anime này cũng xuất hiện với tần suất nhiều hơn. Do đó, để cập nhật thông tin liên tục và chính xác nhất, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của Mọt nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn