Hitomi-chan wa Hitomishiri chap 95 có gì mới?

Thứ năm - 04/04/2024 23:01
Dự kiến Hitomi-chan wa Hitomishiri chap 95 sẽ được phát hành vào cuối tháng 12, tập truyện sẽ mang đến rất nhiều tình tiết mới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hitomi-chan wa Hitomishiri 95 sẽ xảy ra những gì?
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Hitomi-chan wa Hitomishiri 95
  • Ngày phát hành chính thức

Dự kiến Hitomi-chan wa Hitomishiri chap 95 sẽ được phát hành vào cuối tháng 12, tập truyện sẽ mang đến rất nhiều tình tiết mới. Câu chuyện sẽ thỏa mãn được sự tò mò của người hâm mộ, chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

Anime / Manga

TOP anime movie được nhiều người quan tâm trong năm 2022

Trong thời gian gần đây đặc biệt vào dịp cuối năm, các sự kiện công chiếu những tựa anime movie chất lượng luôn được khán giả quan tâm.

Hitomi-chan wa Hitomishiri 95 sẽ xảy ra những gì?

Hitomi-chan wa Hitomishiri kể về cuộc tình lãng mạn thời học sinh giữ cậu nam chính tên là Yuu Usami và cô nàng Hitomi Takano. Yuu là một người khá nhút nhát và thứ khiến anh sợ hãi nhất đó chính là đôi mắt sáng và to của Hitomi. Tuy nhiên ẩn sau một ngoại hình to lớn, cô nàng lại rất đáng yêu và có đôi chút ngọt ngào. Nếu như tìm hiểu sâu, chúng ta có thể thấy được rất nhiều nét đáng yêu và niềm hạnh phúc trên khuôn mặt của cô. Chính những yếu tố này đã nối kết hai nhân vật lại với nhau.

Hitomi-chan wa Hitomishiri chap 95 có gì mới?
Hitomi-chan wa Hitomishiri chap 95 có gì mới?

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Hitomi-chan wa Hitomishiri 95

Hitomi-chan wa Hitomishiri chap 95 sẽ kể về cuộc dạo chơi của hai nhân vật, Yuu, Hitomi Chan và những người bạn của họ. Trải qua những ngày dài nóng nực, tất cả quyết định tìm kiếm một nơi mát mẻ để thư giãn và giải trí. Họ tìm kiếm cho mình những bộ quần áo phù hợp cho việc tắm biển và ai ai cũng sắm sửa cho mình những trang bị cần thiết. Câu chuyện chỉ tập trung kể về cuộc vui chơi giải trí cũng như những chuẩn bị mà các thành viên đang thực hiện để có được chuyến đi trọn vẹn.

Hitomi-chan wa Hitomishiri chap 95 có gì mới?

Ngày phát hành chính thức

Hitomi-chan wa Hitomishiri chap 95 đã được thông báo về lịch phát hành, chap truyện sẽ được xuất bản vào ngày 17 tháng 12 năm 2022. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các tin tức mới xoay quanh nội dung của chap truyện nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn