Ekip anime Lycoris Recoil bị fan quấy rối vì không thêm yếu tố Yuri vào phim

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Sau khi tập 13 kết thúc cộng đồng fan hâm mộ anime Lycoris Recoil đang vô cùng thất vọng và không thể chấp nhận được cái kết ấy.
Mục lục

Phụ Lục

  • Anime Lycoris Recoil tập 14?

Anime Lycoris Recoil tập 14?

Quán Cà Phê Bất Ổn là một trong những anime được yêu thích nhất hiện nay. Bộ anime kể về bộ đôi nhân vật chính bá đạo là Takina và Chisato. Cả hai cô nàng là người của tổ chức chống khủng bố bí mật DA.

Những khoảnh khắc chiến đấu đầy kịch tích, xinh đẹp và có phần lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng fan. Rất nhiều fan còn trông đợi những màn tương tác thân thiết hơn giữa cả hai.

Anime Lycoris Recoil tập 14?

Thế nhưng các yếu tố Yuri giữa Takina và Chisato chỉ dừng ở mức fanart. Đạo diễn còn cho bộ phim kết thúc không một chút lãng mạn tại tập 13. Điều này khiến cộng đồng fan không khỏi thất vọng. Rất nhiều fan đã không thể chấp nhận cái kết ấy và muốn có tập 14.

Khắp các trang mạng xã hội hiện nay đều tràn ngập các hashtag anime Lycoris Recoil tập 14. Thậm chí một số fan quá khích còn công kích, quấy rối dàn ekip của phim. Đây là những hành động cho thấy tầm ảnh hưởng của bộ anime này.

Anime Lycoris Recoil tập 14? 2

Đứng trước sự nhiệt tình của fan, đạo diễn Adachi Shingo lên tiếng cho rằng phần 2 có hay không phụ thuộc vào người hâm mộ. Ngoài ra Adachi cũng cho biết sẽ suy nghĩ thêm về các yếu tố Yuri nếu nó không ảnh hưởng đến cốt truyện.

Lời động viên này đã phần nào xoa dịu sự phấn khích quá mức của fan hâm mộ. Đồng thời đặt ra kỳ vòng về Lycoris Recoil season 2.

Anime Lycoris Recoil tập 14? 3

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn