Dự án Uma Musume Season 3 và thông tin về dự án anime mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:15
Với sự thành công của mùa 1 và mùa 2 bộ anime Uma Musume: Pretty Derby, studio Kai đã công bố về các dự án của series anime này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về mùa 3 hoạt hình Uma Musume Pretty Derby.
  • Thông báo về dự án anime mới
  • Những điều cần biết về Uma Musume

Thông tin về mùa 3 hoạt hình Uma Musume Pretty Derby.

Theo thông báo vào hôm chủ nhật ngày 6 tháng 11 vừa qua, loạt phim Uma Musume Pretty Derby đã có thông báo cho việc sản xuất phần 3 của bộ anime này. Thông tin mới nhất nhận được là phần 3 sẽ do studio Kai sản xuất. Đoạn trailer giới thiệu về phần 3 của bộ anime đã được phát hành. Tuy nhiên hiện nay chưa có thông báo chính thức thời gian dự kiến sẽ công chiếu phần 3 của series anime này.

Thông báo về dự án anime mới

Trong thông báo trước đó cũng tiết lộ rằng một bộ anime trực tuyến sẽ phát sóng trực tuyến vào mùa xuân năm sau với tên gọi là Uma Musume Pretty Derby: Road to the Top. Bộ anime này sẽ tách biệt với mùa anime truyền hình phần thứ 3. Dự án mới này sẽ cho fan hâm mộ thấy được sự cạnh tranh của Vega, Narita Top Road, Uma Musume (Horse Girls) để dành được chiến thắng trong các cuộc thi kinh điển (Classic).

Dự án Uma Musume Season 3 và thông tin về dự án anime mới

Những điều cần biết về Uma Musume

Cốt truyện trong game bắt đầu với câu chuyện của Uma Musume (còn gọi là horse girls). Đây là những cô gái được phú cho khả năng chạy tuyệt vời với mong muốn trở thành thần tượng và thi đấu trong các chương trình giải trí thể thao quốc gia hàng đầu “Twinkle Series”. Những cô gái xuất sắc này sẽ được đào tạo tại Học viện Tracen của Tokyo. Họ sẽ phấn đấu để đạt được mong ước của chính mình.

Dự án Uma Musume Season 3 và thông tin về dự án anime mới

Mùa đầu tiên của series anime được công chiếu vào năm 2018 với độ dài 13 tập. Phần 1 đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các fan anime yêu sắc đẹp, đặc biệt là fan hâm mộ nam. Tiếp nối sự thành công của mùa thứ 1, phần 2 series anime Uma Musume Pretty Derby cũng đã được công chiếu vào năm 2021.

Loạt manga ngoại truyện Umayon của thương hiệu Uma Musume Pretty Derby cũng đã truyền cảm hứng để tạo nên một anime truyền hình ngoại truyền hoàn hảo. Đây là bộ anime được khởi chiếu vào tháng 7 năm 2020 và kết thúc vào tháng 9 năm 2020.

Trên đây là những thông tin mới nhất về phần 3 và dự án anime mới của series anime truyền hình Uma Musume Pretty Derby đã được tổng hợp. Cùng đón xem và theo dõi nhiều anime và manga khác nhau tại qua các kênh xã hội sau nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn