Dự án Sword Art Online mới được công bố

Thứ năm - 04/04/2024 23:18
Kỷ niệm 10 năm gần đây của series anime đình đám SAO, nhà sản xuất đã công bố dự án phim Sword Art Online. Cùng chờ đón nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Một dự án anime mới đã được công bố, Kirito sẽ được trở lại màn ảnh rộng không lâu sau.
  • Các thông tin cần biết về Sword Art Online
  • Tóm tắt Sword Art Online

Sword Art Online (SAO) không phải là bộ anime xa lạ đối với những người hâm mộ thể loại anime chuyển sinh. Bộ anime nổi tiếng Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara đã tạo được tiếng vang lớn không chỉ ở trong Nhật Bản mà đối với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm hoạt hình được tổ chức vào ngày 06 tháng 11 năm 2022 vừa qua. Cũng là ngày bắt đầu chính thức bắt đầu của trò chơi Sword Art Online trong tác phẩm. Do đó, cũng chẳng có gì lạ lẫm khi thấy loạt phim này ăn mừng trên mạng xã hội, và kết thúc sự kiện bằng một thông báo về dự án phim lớn.

Một dự án anime mới đã được công bố, Kirito sẽ được trở lại màn ảnh rộng không lâu sau.

Dự án Sword Art Online mới được công bố

Tạm dịch: “Sword Art Online – Dự án phim mới sẽ được xản xuất”

Các thông tin cần biết về Sword Art Online

Loạt series manga, anime đình đám Sword Art Online kể về diễn biến nhân vật chính chính Kirito lấy bối cảnh ở thế hệ tiếp theo. Đây chính là nhân vật đã rất nổi tiếng trong bộ anime từ những thời đầu tiên.

Series manga được phát hành từ năm 2009 cho đến hiện nay 2022. Bộ tiểu thuyết được xuất bản trên toàn thế giới và được dịch ra thành nhiều thứ tiếng khác nhau. Số lượng bản sao đã vượt đến hơn 30 triệu bản.

Mùa đầu tiên của loạt anime đình đám này được phát sóng vào năm 2012, ngoài ra còn có các bộ movie cũng đã được công chiếu. Hai phiên bản movie chiếu rạp gần đây nhất cũng đã được phát hành và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của công chúng.

Đã hơn 10 năm kể từ ngày phát hành tập đầu tiên của Sword Art Online và trò chơi dựa trên tác phẩm anime nổi tiếng này. Có thể nói 2022 chính là một trong những năm quan trọng nhất đối với anime SAO.

Tóm tắt Sword Art Online

Dự án mới của bộ phim đã bắt đầu khởi động, nếu những ai chưa bắt kịp nhịp độ của series anime đình đám này có thể theo dõi ngay tại nhé.

Dự án Sword Art Online mới được công bố

Trong tương lai một trò chơi nhập vai được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Đến một ngày gần đây, người chơi phát hiện ra không có nút bấm đăng xuất trò chơi. Để có thể thoát khỏi trò chơi nguy hiểm này, mọi người phải lên tới tầng 100 của tòa tháp và đánh bại trùm cuối. Tuy nhiên, mọi tổn thương trong trò chơi cũng có thể ảnh hưởng đến cơ thể ngoài thực tại của họ. Nếu họ chết trong trò chơi thì cũng có nghĩa là họ sẽ chết ở thế giới ngoài đời. Cùng đồng hành với Kirito – nhân vật chính của bộ anime để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn nhé.

Bạn nghĩ gì về thông báo mới này của Sword Art Online. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về anime cũng như manga tại qua các kênh thông tin sau nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Chuyển sinh, SAO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn