Dpoiler One Piece 1056: Luffy hướng về mục tiêu tìm kiếm ONE PIECE

Thứ sáu - 05/04/2024 03:28
Sau khi an tâm để Wano lại cho Momonosuke, Luffy cùng với băng Mũ Rơm tiến về tới tiêu cuối cùng, tìm kiếm kho báu ONE PIECE.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán spoiler One Piece 1056
  • Tóm tắt tình tiết chú ý trong One Piece 1055
  • Spoiler One Piece 1056
  • One Piece 1056 khi nào được phát hành

Sau khi giải quyết được chuyện quan trọng trong arc Wano, Luffy quyết định ra khơi hướng tới mục tiêu tìm kho báu One Piece. Cùng Mọt dự đoán diễn biến mới của spoiler One Piece 1056 nhé!

Dự đoán spoiler One Piece 1056

Trong đoạn hồi tưởng, Shanks nhớ đến hình bóng một người con gái, được miêu tả có dáng vẻ giống với Uta (nhân vật chính trong One Piece Film Red movie). Tuy nhiên đây có phải là chi tiết ngầm xác nhận rằng Uta có nằm trong mạch chính truyện của One Piece hay không nhỉ.

Trong One Piece 1055 đã giải quyết được 2 vấn đề quan trọng trong arc Wano là tìm ra được năng lực lãnh đạo của Momonosuke và viên Road Poneglyph. Vì đã có thể tự mình đối đầu với Aramaki, Momonosuke cho thấy cậu nhất định sẽ không bao giờ đầu hàng trước kẻ địch nào dám đặt chân lên Wano trong tương lai. Thông tin quan trọng cần lấy lúc này Road Poneglyph đã có. Giờ đây băng của Luffy có thể yên tâm ra khơi.

Chỉ trong vòng 1-2 chap nữa thôi, băng Mũ Rơm sẽ sớm chào tạm biệt Wano để đi tới hòn đảo tiếp theo. Đi đâu thì vẫn còn tùy thuộc xem liên minh với Law và Kid có tiếp tục được duy trì nữa hay không. Bởi mục tiêu của liên minh này ban đầu là để đánh Kaido. Nếu liên minh này kết thúc thì chắc chắn Luffy sẽ nhắm tới chuyện tìm kiếm One Piece thông qua các thành viên Poneglyph.

Dự đoán spoiler One Piece 1056: Luffy hướng về mục tiêu tìm kiếm ONE PIECE
Dự đoán spoiler One Piece 1056

Chi tiết Wano bị chìm vào sâu trong đại dương đang tạo lên khá nhiều giả thuyết. Shirahoshi - vũ khí cổ đại khác cũng đang sống dưới lòng biển. Vậy có khi nào Uranus cũng đang ở đâu đó dưới thế giới nước đó không nhỉ? Đại dương trong One Piece đang ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn. nếu lời Oda-sensei là sự thật thì chúng ta cũng sẽ sớm được biết sự thất về chúng sớm mà thôi.

Thuyết âm mưu đại dương trong One Piece từng nhỏ hơn hiện tại khá nhiều. Do từng xảy ra nhiều biến cố có thể liên quan đến chính phủ thế giới nên nước đã nhấn chìm hầu hết các nền văn minh. Các hòn đảo rải tác hiện thực chất chỉ là những đỉnh núi của các lục địa lớn của ngày xưa. Cuối chương, băng Mũ Rơm sẽ khiến mực nước biển xuống thấp, đưa các nền văn minh xưa cổ trở lại. Đảo người Cá cũng vì thế mà được tiếp cận gần hơn với thế giới bên trên.

Tóm tắt tình tiết chú ý trong One Piece 1055

One Piece 1055 xuất hiện khá nhiều thông tin thú vị. Đầu tiên là trận đánh giữa Momonosuke với Aramaki. Sau một hồi ăn hành sấp mặt, Momo đã có thể bắn được Bolo Breath. Cú bắn không mấy uy lực bằng Kaido nhưng vẫn để khoan một lỗ trên cây tên của Đô Đốc.

Lúc này, Law và Robin cùng Sukiyaki đang đi xuống dưới Wano, họ đi đến Wano của 800 năm trước. Theo Sukiyaki đã từng giải thích thì việc dựng nên các lớp tường chắn đã khiến nước mưa không thể thoát đi, lâu dần nước sẽ nhấn chìm hòn đảo. Người dân tại đây cũng đã dần di cư lên phía trên và tạo nên Wano như bây giờ. Sau bên dưới Wano là nơi chất giấu Road Poneglyph. Sâu hơn nữa là Pluton. Đoạn này, Sukiyaki giải thích rằng: "Mở cửa Wano cũng sẽ đồng nghĩa với việc giải phóng kho vũ khí thời cổ đại".

Luffy hướng về mục tiêu tìm kiếm ONE PIECE
Tóm tắt tình tiết chú ý trong One Piece 1055

Diễn biến cuối chương, Shanks vận Haki Bá Vương khiến Aramaki sợ quá chạy luôn. Shanks can thiệp vào để ngăn Hải Quân phá rối các thanh gươm thời đại mới.

Cuối chương, Luffy cùng Sanji, Zoro và Jinbe cùng nhìn về phía Momo. Họ đã từng chứng kiến tất cả và cũng khá hài lòng vì Momo đã có thể tự mình chiến đấu.

Spoiler One Piece 1056

Dự kiến cập nhật sớm nhất ngày 04 tháng 08 năm 2022.

One Piece 1056 khi nào được phát hành

Dự đoán spoiler One Piece 1056: Luffy hướng về mục tiêu tìm kiếm ONE PIECE
One Piece 1056 khi nào được phát hành

One Piece chap 1056 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 8 tháng 8 năm 2022 theo giờ Nhật Bản. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Để không bỏ lỡ tin tức hấp dẫn về One Piece bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn