Demon Slayer: Top những nhân vật mạnh nhất

Thứ năm - 04/04/2024 23:31
Demon Slayer làm khuynh đảo giới anime bằng cốt truyện hấp dẫn và nhân vật lạ mắt. Cùng tìm hiểu những nhân vật nào mạnh nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Obanai Iguro
  • Sanemi Shinazugawa
  • Akaza
  • Douma
  • Gyomei Himejima
  • Kokushibo
  • Muzan Kibutsuji

Demon Slayer là một trong những bộ anime được biết đến rộng rãi nhất. Bộ phim thu hút người xem bằng phong cách riêng của chính nó. Đặc biệt hơn là Demon Slayer còn quy tụ dàn diễn viên đa tài đa nghệ với lối chiến đấu phong cách riêng. Không chỉ thành viên của Sát Quỷ Đoàn mạnh mẽ mà nhân vật phản diện cũng được xây dựng cân tài cân sức. Cùng điểm lại những gương mặt có sức mạnh được cho là mạnh mẽ nhất nhé.

Obanai Iguro

Xà trụ Obanai Iguro là một trong những trụ cột mạnh mẽ nhất của Sát Quỷ Đoàn dưới trướng của Ubuyashiki Kagaya. Anh là một trong số ít những người có dị nhãn. Đây cũng chính là điểm khiến anh trở nên đặc biệt. Ngoài đôi mắt 2 màu, Obanai Iguro còn là một chiến binh mạnh mẽ và điêu luyện. Anh sở hữu tốc độ phản xạ siêu phàm cùng với trí tuệ tuyệt vời. Ngoài ra, khả năng của Obanai còn được tăng lên mạnh mẽ khi kết hợp với thú cưng của mình - Kaburamaru.

Demon Slayer: Top những nhân vật mạnh nhất

Khả năng của xà trụ Obanai chính là hơi thở của Rắn. Đây chính là hơi thở tập trung vào vào thanh kiếm, khiến cho nó uốn dẻo như một con mãng xà. Mặc dù mắt trái không tốt, nhưng Obanai đã thăng lên được vị trí cao trong các trụ cột nhờ vào khả năng kiếm thuật đáng kinh ngạc.

Sanemi Shinazugawa

Sanemi có thể là nhân vật không được yêu thích trong Demon Slayer. Tuy nhiên đây chính là một nhân vật cực kỳ mạnh mẽ. Sanemi là nhân vật có độ bền và sức chịu đựng mạnh vượt qua những người khác. Ấn tượng đặc biệt chính là Sanemi có khả năng di chuyển cực kỳ nhanh, đến mức gần như mọi người đều cho rằng anh có thể dịch chuyển tức thời.

Demon Slayer: Top những nhân vật mạnh nhất

Trọng trận chiến với Thượng Huyền Nhất trong Lâu đài Vô cực. Ngay cả Kokushibo cũng phải công nhận về khả năng chiến đấu linh hoạt của Sanemi và thừa nhận Sanemi Shinazugawa chính là phong trụ mạnh nhất mà hắn gặp. Quả thật Sanemi chính là người nóng tính, cứng đầu, nhưng không thể phủ nhận rằng anh chính là một trong các trụ cột mạnh mẽ nhất.

Akaza

Demon Slayer: Top những nhân vật mạnh nhất

Một nhân vật khác trong Demon Slayer không kém mạnh mẽ chính là Akaza – Thượng huyền tam dưới trướng Muzan. Một trong những nhân vật phản diện được miêu tả hay nhất trong câu chuyện. Chiến công lớn nhất của hắn chính là đánh bại Viêm Trụ - Rengoku trong trận chiến một chọi một. Là một trong những Thượng Huyền Tam, Akaza vô cùng mạnh mẽ và sở hữu những khả năng đáng kinh ngạc. Đặc biệt nhất chính là khả năng võ thuật, có thể đánh giá là vượt qua những kiếm sư giỏi nhất.

Ngoài khả năng võ thuật siêu phàm Akaza còn có thể sử dụng huyết quỷ thuật. Khi kích hoạt huyết quỷ thuật, Akaza có thể tạo ra các đòn tấn công khác nhau. Bên cạnh đó, hắn còn có khả năng tự hồi phục. Vì vậy, trong trận đấu của Akaza với đối thủ thường được kéo dài. Từ đó, nhận ra điểm yếu của đối thủ khiến hắn có thể trở nên bất bại trong các cuộc chiến.

Douma

Thượng huyền Nhị Douma là một trong những con quỷ mạnh mẽ nhất của Muzan. Douma có một vẻ ngoài hơi sặc sỡ, ngoại hình chính là của một thanh niên 20 tuổi. Đi cùng với đó chính là làng da nhợt nhạt và mái tóc màu trắng bạc. Với tư cách là Thượng huyền Nhị, chênh lệch cấp bậc với Akaza chỉ là một bậc. Thật không khó dự đoán khả siêu đẳng của Douma.

Demon Slayer: Top những nhân vật mạnh nhất

Huyết quỷ thuật của Douma chính là Phấn đông lạnh. Hắn dùng quạt của mình để tạo ra các kỹ thuật, vũ khí hoặc các đòn tấn công bằng sương băng. Ngoài ra, sương băng được tạo ra từ huyết quỷ thuật của Douma vô cùng nguy hiểm đối với những người hít phải nó. Nạn nhân có thể tắt thở rất nhanh. Douma sử dụng kỹ thuật này với độ chính xác gần như hoàn hảo trong các cuộc chiến mà không phải bị kiệt sức.

Gyomei Himejima

Demon Slayer: Top những nhân vật mạnh nhất

Nham trụ Gyomei Himejima là một người mạnh mẽ và là người có thân hình cao lớn nhất trong các trụ cột ở Sát quỷ đoàn. Anh trở thành tứ trụ chỉ sau khi gia nhập Sát quỷ đoàn 2 tháng. Điều này đã hoàn toàn chứng mình được rằng Gyomei là người mạnh mẽ như thế nào. Sức mạnh của anh không chỉ về mặt thể chất mà còn về những kỹ thuật cực kỳ điêu luyện.

Sự kết hợp giữa thể thuật vượt trội và “Hơi thở của đá” đã giúp sức mạnh của Gyomei tăng lên rất nhiều. Sức mạnh của Nham trụ được chứng minh rõ nhất khi tham gia cuộc chiến với Thượng huyền nhất – Kokushibou. Con quỷ có thể dễ dàng áp đảo hai trụ cột Muichirou và Sanemi.

Kokushibo

Demon Slayer: Top những nhân vật mạnh nhất

Thượng huyền nhất Kokushibo chính là kẻ mạnh nhất có thể đối đầu với 4 trụ cột. Đã từng là một trong những trụ cột mạnh mẽ của Sát quỷ đoàn, Kokushibo đã từ bỏ chức nghiệp cao quý của mình để trở thành quỷ. Ngoài việc trên gương mặt có ba cặp mắt, thì tất cả mọi thứ của Kokushibo đều trông giống như một người bình thường. Ông là kẻ sống lâu nhất và đã từng là thành viên của sát quỷ đoàn, nên khả năng và tầm hiểu biết của ông vượt xa những người khác. Ông luôn bình tĩnh và thừa nhận khuyết điểm của chính mình, và thừa nhận sức mạnh của kẻ khác. Tuy nhiên, ông cũng là một người tàn bạo. Việc ông là Thượng huyền nhất trong thời gian dài đã minh chứng cho điều này rõ nhất.

Chính vì vậy, sau khi biến thành quỷ, Huyết quỷ thuật đã khiến ông ngày càng trở nên mạnh mẽ. Với loại phép thuật này, ông có thể tách tế bào của mình ra và định hình nó thành vũ khí có nhiều mắt. Chính vì vậy, nên khi bị phá vỡ, chúng có thể tái sinh nhanh chóng. Ngoài ra, ông cũng có thể tùy chỉnh hình dạng thanh kiếm của mình để tăng sức sát thương trong trận chiến. Đây chính là lý do vì sao Thượng huyền nhất Kokushibo được xem là mạnh nhất.

Muzan Kibutsuji

Chắc không cần nói nhiều, tổ tiên của các loài quỷ Muzan chính là người mạnh nhất. Hắn có thể tạo ra Thập Nhị Quỷ mạnh mẽ bằng máu của hắn cũng đủ cho thấy sức mạnh của hắn kinh khủng đến chừng nào.

Demon Slayer: Top những nhân vật mạnh nhất

Muzan có thể điều khiển và thao túng tâm lý của các con quỷ một cách chính xác.

Trên đây là một nhân vật mạnh nhất đã được liệt kê. Bạn thích nhân vật nào cùng bình luận phía bên dưới nhé. Đừng quên theo dõi để có thêm nhiều thông tin về anime cũng cũng như manga nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn