Demon Slayer Season 3: Làng thợ rèn tiết lộ trailer đầy gay cấn

Thứ năm - 04/04/2024 23:05
Thông tin mới nhất về season 3 Demon Slayer cuối cùng cũng được tiết lộ. Dự kiến công chiếu vào 2023. Cùng theo dõi nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Trailer mới nhất của season 3 Demon Slayer
  • Thời gian công chiếu season 3 Demon Slayer
  • Thông tin mới về season 3 Demon Slayer
  • Dự đoán nội dung chính phần 3 Demon Slayer

Sau thời gian dài chờ đợi, fan hâm mộ đã không thể vui mừng hơn được trước thông tin về phần 3 của Demon Slayer: Thanh gươm diệt quỷ với chủ đề chính là Làng thợ rèn.

Anime / Manga

DEMON SLAYER: KIMETSU NO YAIBA SEASON 1 THANH GƯƠM DIỆT QUỶ - PHẦN 1: LẬP CHÍ

Thanh gươm diệt quỷ kể về hành trình chàng trai trẻ Tanjiro quyết tâm diệt quỷ và tìm cách biến em gái Nezuko trở lại thành người.

Trailer mới nhất của season 3 Demon Slayer

Đoạn trailer đầy gây cấn đã thu hút nhiều fan hâm mộ của bộ phim. Cùng với đó, cũng tiết lộ thời gian công chiếu của Làng thợ rèn vào năm 2023

Thời gian công chiếu season 3 Demon Slayer

Thời gian công chiếu phần 3 của bộ movie này đã được ấn định vào tháng 4 năm 2023. Tuy chưa rõ ngày công chiếu cụ thể nhưng điều này đã làm fan hâm mộ càng phấn khích hơn.

Thông tin mới về season 3 Demon Slayer

Theo thông tin Mọt game nhận được, bộ anime sẽ bắt đầu công chiếu phần đặc biệt kéo dài khoản 1 giờ. Nhà sản xuất của bộ phim cũng đã công bố “chuyến lưu diễn toàn thế giới” của bộ anime sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 2 năm 2023. Địa điểm chính là các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Nội dung được công chiếu chính là các tập 10 và 11 của arc “Khu phố ăn chơi” và các tập đầu tiên của arc “Làng thợ rèn”.

Phần 3 của Demon Slayer làng thợ rèn được dự kiến công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 3 tháng 3 năm 2023. Và tiếp đó chính là sẽ công chiếu tại Mỹ và Canada với phụ đề tiếng Anh và cả bản lồng tiếng Anh vào ngày 3 tháng 3 năm 2023.

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

Dự đoán nội dung chính phần 3 Demon Slayer

Arc Làng thợ sẽ có thể sẽ bắt đầu từ tập 10 của bộ manga với nội dung chính như sau:

Lần đầu tiên trong vòng 100 năm trở lại đây, các quỷ trên cấp Thập Nhị Huyền dưới trướng của Muzan Kibutsuji không đầy đủ. Chính vì vậy, Muzan đã tức giận, ra lệnh những kẻ còn lại đi làm nhiệm vụ.

Trong lúc đó, ở một nơi khác, Tanjiro đã có hành trình đi đến ngôi làng của những người thợ rèn. Ở đây, cậu phải giải thích tại sao thanh gươm của chính mình bị hư hại nặng với người đã tạo ra thanh gươm đó – Haganezuka. Trong lúc Tanjiro đã chờ đợi để được sửa chữa thanh gươm thì mối nguy hiểm đang lại gần mà cậu không hề hay biết. Liệu rằng cậu có thể chiến thắng những kẻ độc ác kia.

Cùng note lại ngày công chiếu mới nhất của Demon Slayer: Làng thợ rèn để đón xem nhé. Đừng quên follow các kênh của để có nhiều thông tin thú vị về anime cũng như manga.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn