Conan Movie 27 tiết lộ nội dung chính thức công chiếu năm 2024

Thứ năm - 04/04/2024 22:52
Conan Movie 27 tiết lộ nội dung chính thức công chiếu năm 2024 với nhiều tình tiết hấp dẫn người hâm mộ. Nội dung Conan Movie 27 là gì? chi tiết nào dáng chú ý?
Mục lục

Anime Thám Tử Lừng Danh Conan đã trở thành một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Với những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn và nhân vật chính thông minh, bộ phim đã thu hút được hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Sau thành công của Tàu Ngầm Sắt Màu Đen, fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi phần tiếp theo của series này. Và cuối cùng, chúng ta đã có thêm thông tin về anime Thám Tử Lừng Danh Conan Movie 27. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về nội dung và lịch công chiếu của bộ phim này!

Conan Movie 27 sẽ kể câu chuyện về Kid và Hattori.

Conan Movie 27 tiết lộ nội dung chính thức công chiếu năm 2024

Như đã biết, Tàu Ngầm Sắt Màu Đen là movie thứ 26 của series Thám Tử Lừng Danh Conan. Phim đã ra mắt vào năm 2019 và đã thu về doanh thu khổng lồ tại các rạp chiếu phim. Vào tháng 4 năm 2021, thông tin về movie tiếp theo của series đã được tiết lộ. Theo đó, anime Thám Tử Lừng Danh Movie 27 sẽ có tên là "Black 'Crow'sing' is not over but..." và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024.

Mới đây, một đoạn teaser ngắn về nội dung movie 27 đã được đăng tải. Đoạn phim ngắn được đi kèm với dòng chữ Black 'Crow'sing' is not over but... đã gợi nên khá nhiều điều bí ẩn cho phần phim. Các fan hâm mộ đã đồn đoán rằng đây có thể là một tín hiệu về sự trở lại của nhân vật Kaito Kid và Hattori trong movie này.

Ngày ra mắt Conan Movie 27

Conan Movie 27 tiết lộ nội dung chính thức công chiếu năm 2024

Về lịch công chiếu, hiện tại chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất về ngày ra mắt của anime Thám Tử Lừng Danh Movie 27. Tuy nhiên, dự kiến bộ phim sẽ được công chiếu vào năm 2024, sau khi các movie khác của series đã được ra mắt.

Conan Movie luôn đạt chất lượng cao

Conan Movie 27 tiết lộ nội dung chính thức công chiếu năm 2024

Thám Tử Lừng Danh Conan Movie là chuỗi phim điện ảnh ăn theo manga cùng tên của tác giả Aoyama Gosho. Chuỗi phim bắt đầu từ năm 1997, sau đó luôn cố gắng có thêm phần mới mỗi năm để phục vụ khán giả. Tính đến năm 2023, Thám Tử Lừng Danh Conan anime movie đã có tổng cộng 26 phần khác nhau.

Ngoài ra, Thám Tử Lừng Danh Conan Movie còn được đánh giá cao về đồ họa và âm nhạc. Những cảnh quay đẹp mắt, kỹ xảo tinh tế cùng những bản nhạc đầy cảm xúc đã tạo nên một bầu không khí đặc biệt cho bộ phim. Chính vì vậy, không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng đều có thể tìm thấy niềm đam mê và hứng thú khi xem Thám Tử Lừng Danh Conan Movie.

Conan Movie 27 tiết lộ nội dung chính thức công chiếu năm 2024

Anime Thám Tử Lừng Danh Conan Movie 27 đã hé lộ nội dung và lịch công chiếu cho năm 2024. Với sự xuất hiện của hai nhân vật Kaito Kid và Hattori, chắc chắn bộ phim sẽ mang đến những tình huống hài hước và ly kỳ cho khán giả. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về nội dung chi tiết của phim. Tuy nhiên, với thành công của các movie trước đó, chắc chắn anime Thám Tử Lừng Danh Movie 27 cũng sẽ không làm fan hâm mộ thất vọng.

Hãy cùng chờ đợi và theo dõi những thông tin mới nhất về anime Thám Tử Lừng Danh Conan Movie 27 để không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào. Đồng thời, hãy cùng đọc thêm những tựa manga trong danh sách trên để tìm hiểu thêm về thế giới trinh thám và đấu trí đầy căng thẳng. Chúc bạn có những giây phút giải trí thú vị cùng Thám Tử Lừng Danh Conan!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn