BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua (31/10-7/11)

Thứ năm - 04/04/2024 23:15
Đến hẹn lại lên, cùng Mọt điểm mặt 5 bộ anime làm mưa làm gió trên BXH tuần vừa qua nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 - Mob Psycho 100 III
  • Top 4 - Blue Lock
  • Top 3 - The Eminence in Shadow
  • Top 2 - Chainsaw Man
  • Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Tuần vừa qua những bộ phim anime nào lọt vào danh sách BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần. Liệu Bleach: Thousand Year Blood War còn giữ được ngôi vương của mình. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Giống như mọi bài viết trước, BXH chỉ cập nhật dựa trên số lượt xem, không đánh giá về nội dung, chuyên môn. Vì thế bạn đọc lưu ý trước khi tham khảo nhé.

Top 5 - Mob Psycho 100 III

Vị trí top 5 khá gây bất ngờ cho khán giả. Bởi trái với sự mong đợi và kỳ vọng ở những tuần trước. Mob Psycho 100 III đã không giữ được phong độ cho mình. Nếu như ở tuần trước, bộ phim này có màn lội ngược dòng để về đích với vị trí thứ 3 và được dự đoán sẽ làm "ra trò" ở tuần này. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc bộ phim có màn thể hiện không tốt và nhanh chóng tụt xuống vị trí bét bảng.

Top 5 - Mob Psycho 100 III
Top 5 - Mob Psycho 100 III

Top 4 - Blue Lock

Tuần trước, Blue Lock vẫn là bộ phim không xuất hiện trong danh sách top 5 bộ anime được xem nhiều nhất. Tuy nhiên đến tuần này, Blue Lock đã cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng về đích với vị trí thứ 4. Dù thứ hạng này vẫn chưa phải quá cao nhưng so với những gì bộ phim này thể hiện thì đây có thể được xem là một nỗ lực đáng ghi nhận.

Top 4 - Blue Lock
Top 4 - Blue Lock

Top 3 - The Eminence in Shadow

The Eminence in Shadow càng ngày càng cho thấy những nỗ lực của mình khi liên tục thăng hạng theo các tuần. Nếu như tuần trước bộ phim này về đích ở vị trí top 4 thì đến tuần này bộ phim đã nhanh chóng cán đích với vị trí top 3 chung cuộc. Dù không phải là bước tiến mạnh mẽ, nhưng sự chắc chắn này của The Eminence in Shadow sẽ khiến các đối thủ top 1 và 2 phải dè chừng.

Top 3 - The Eminence in Shadow
Top 3 - The Eminence in Shadow

Top 2 - Chainsaw Man

Không quá bất ngờ khi Chainsaw Man vẫn là cái tên dành lấy ngôi vị á quân BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần. Với sức hút như hiện tại của Chainsaw Man thì ngôi vị quán quân sẽ không còn là điều xa vời.

Top 2 - Chainsaw Man
Top 2 - Chainsaw Man

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Bleach: Thousand Year Blood War xứng đáng cho các đối thủ khác thấy được đẳng cấp vượt trội của mình khi liên tiếp 3 tuần về đích với vị trí top 1. Điều này cho thấy sức hút của Bleach: Thousand Year Blood War vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War
Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Tuần tới, liệu bộ phim này có còn giữ được ngôi vị quán quân của mình. Cùng Mọt chờ đợi BXH tuần kế tiếp nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, BXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn