BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (12/12-19/12)

Thứ năm - 04/04/2024 23:01
Cùng Mọt cập nhật BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua. Liệu Bleach vẫn sẽ được vị trí ngôi vương của mình. Cùng dự đoán nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 - My Hero Academia mùa 6
  • Top 4 - Mob Psycho 100 III
  • Top 3 - Chainsaw Man
  • Top 2 - Blue Lock
  • Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Trước khi cập nhật BXH, Mọt xin lưu ý tới bạn đọc một lần nữa, bài viết dưới đây chỉ đơn thuần mang tính chất tham khảo chứ không hề đánh giá, phê bình nội dung của bộ anime nào cả. Chính vì thế các bạn có thể cân nhắc trước khi xem. Giờ thì bắt đầu nào.

Anime / Manga

TOP anime movie được nhiều người quan tâm trong năm 2022

Trong thời gian gần đây đặc biệt vào dịp cuối năm, các sự kiện công chiếu những tựa anime movie chất lượng luôn được khán giả quan tâm.

Top 5 - My Hero Academia mùa 6

Sẽ không quá bất ngờ khi My Hero Academia mùa 6 về đích với thứ hạng top 5. Bởi lẽ tuần trước bộ anime này cũng đã về đích với vị trí áp chót. Thế nhưng, dù không có nhiều người xem đánh giá tích cực về vị trí của bộ phim này, My Hero Academia mùa 6 vẫn cho thấy được sự lì đòn của mình khi bám trụ rất chắc với vị trí top 5.

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (12/12-19/12)

Top 4 - Mob Psycho 100 III

Tuần này, phong độ của Mob Psycho 100 III vẫn rất ổn định khi về đích với vị trí top 4. Thứ hạng này bằng với thứ hạng của tuần trước. Tuy nhiên đây chưa phải là vị trí làm hài lòng người hâm mộ. Fan hâm mộ đang thật sự mong chờ Mob Psycho 100 III sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ hơn, có thể về đích BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua với thứ hạng cao hơn. Thế nhưng đây vẫn là một bài toán khó đối với bộ anime này bởi đối thủ của họ toàn là những bộ anime đã có tạo dựng được uy tín trong giới.

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (12/12-19/12)

Top 3 - Chainsaw Man

Sự xuất hiện của Chainsaw Man ở vị trí top 3 chung cuộc sẽ là hồi chuông cảnh báo cho những đối thủ ở vị trí top đầu. Sự bền bỉ, và phong độ ổn định của Chainsaw Man cho thấy sức hút của bộ phim vẫn chưa hề hạ nhiệt, tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa đủ để giúp bộ phim này có sức bật phá mạnh mẽ. Chúng ta đành phải chờ tuần tới bộ phim này có làm nên điều gì ra trò hay không.

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (12/12-19/12)

Top 2 - Blue Lock

Chưa bao giờ Blue Lock lại có được sức hút nhiều như lúc này. Sức nóng từ World cup 2022 khiến các bộ phim về bóng đá được quan tâm nhiều hơn. Nhờ vậy Blue Lock có thể dễ dàng soán ngôi Chainsaw Man để dành lấy thứ hạng á quân trên BXH. Hy vọng trong tuần tới, bộ phim này vẫn có thể giữa được phong độ của mình.

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Bleach: Thousand Year Blood War hiện đang là bộ anime thống trị BXH khi phá vỡ kỷ lục của Lycoris Recoil và ghi tên vào một trong bộ anime thống trị BXH lâu nhất. Với bề dày thành tích cùng với sức hút vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Bleach: Thousand Year Blood War vẫn sẽ còn tạo nên nhiều con số ấn tượng trong thời gian tới.

Bạn yêu thích nhất bộ anime nào? Để lại ý kiến của mình xuống phía dưới phần bình luận nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, BXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn