Bungou Stray Dogs Season 4 sẽ được trình làng vào tháng 01

Thứ sáu - 05/04/2024 03:16
Trong thời gian gần đây, các thông tin về ngày phát hành bộ anime Bungou Stray Dogs Season 4 đã được tiết lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ anime Bungou Stray Dogs mùa 4
  • Ngày phát hành chính thức của bộ truyện Bungou Stray Dogs Season 4
  • Nội dung chính của bộ anime
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây, các thông tin về ngày phát hành bộ anime Bungou Stray Dogs Season 4 đã được tiết lộ. Theo như dự kiến ban đầu thì bộ anime có thể sẽ được công chiếu vào tháng 01 năm 2023. Để có thể biết thêm mọi chi tiết liên quan đến bộ truyện cũng như ngày phát hành chính thức của nó thì sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan nhé!

Thông tin về bộ anime Bungou Stray Dogs mùa 4

Tương tự như những mùa công chiếu trước, Bungou Stray Dogs Phần 4 sẽ được sản xuất và xuất xưởng dưới sự chỉ đạo của Studio Bones. Bên cạnh đó, khi mọi thông tin về ngày công chiếu bộ phim được công bố đã có sự góp mặt đến từ chủ tịch của Studio Bones, Masahiko Minami và nhà sản xuất Chiaki Kurakane của Kadokawa.

Bungou Stray Dogs Season 4 sẽ được trình làng vào tháng 01
Bungou Stray Dogs Season 4 sẽ được trình làng vào tháng 01

Trong khi sự kiện thông báo về ngày phát hành của bộ anime Bungou Stray Dogs mùa mới được diễn ra, tác giả Kafka Asagiri đã được ca ngợi vì những cống hiến cũng như sự tham gia của anh ấy trong quá trình sản xuất anime. Ngoài ra, mọi người cũng đề cao tài năng của Nobuhiro Arai vì thiết kế nhân vật của anh ấy đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa các nhân vật trong truyện vào cuộc sống một cách chân thật và rõ nét.

Ngày phát hành chính thức của bộ truyện Bungou Stray Dogs Season 4

Theo như thông tin mà chúng ta có được, trong thời gian gần đây tại sự kiện của Crunchyroll Expo 2022 đã tiết lộ rằng Bungou Stray Dogs Season 4 sẽ chính thức công chiếu đến người xem vào tháng 1 năm 2023. Bên cạnh đó, các thông tin cùng nhiều hình ảnh PV và hình ảnh quảng cáo mới trong sự kiện Crunchyroll về bộ anime cũng đã được tiết lộ.

Bungou Stray Dogs Season 4 sẽ được trình làng vào tháng 01

Không chỉ dừng lại ở đó, trên trang tài khoản Twitter: bungosd_anime cũng đã đăng tin về ngày chính thức ra mắt của Bungo Stray Dogs Phần 4. Bộ anime dự kiến sẽ được ​​phát hành vào tháng 1 năm 2023. Tuy nhiên, ngày phát hành chính xác của mùa 4 sẽ được thông báo sau nếu như có thay đổi. Bộ phim sẽ được Crunchyroll phát trực tuyến trên toàn thế giới. Bộ truyện đã được phát hành 3 mùa với tổng số tập là 36 tập. Bên cạnh đó, tựa phim có tiêu đề Bungou Stray Dogs: Dead Apple đã được phát hành vào tháng 3 năm 2018.

Nội dung chính của bộ anime

Bộ anime Bungou Stray Dogs đã được chuyển thể dựa trên một bản manga cùng tên do tác giả Kafka Asagiri sáng tác và sau này đã được minh họa bởi Sango Harukawa. Sango Harukawa đã cho bắt đầu xuất bản manga trên tạp chí Young Ace của Kadokawa vào tháng 12 năm 2012. Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ manga đã được biên soạn thành 22 tập.

Bungou Stray Dogs Season 4 sẽ được trình làng vào tháng 01

Câu chuyện kể về một chàng trai mệnh khổ tên Atsushi Nakajima, anh đã từng bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi. Nhưng chính anh chàng này cũng là người đã truyền năng lượng tích cực đến một người đàn ông lạ mặt đang có ý định tự sát tên Osamu Dazai. Thế nhưng anh chàng lại không biết rõ thân phận thật của người đàn ông này, Dazai chính là một thành viên trong cơ quan thám tử có vũ trang, tất cả các thành viên đều sở hữu cho mình những nguồn sức mạnh siêu nhiên khác nhau. Liệu rằng cuộc gặp mặt này có trở thành định mệnh cho hai nhân vật hay không? Hãy cùng đón xem bộ anime để có cho mình câu trả lời chính xác nhé!

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến ngày công chiếu chính thức của bộ anime Bungou Stray Dogs mùa 4. Tuy đây chỉ là dự kiến ban đầu và có thể thay đổi thời gian nếu như có yếu tố chi phối, thế nhưng chúng ta có thể cập nhật mọi tin tức liên quan tại . Chúng tớ luôn cập nhật các tin tức mới về anime/manga một cách thường xuyên nên đừng ngần ngại mà hãy theo dõi trên trang thông tin của nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn