Bộ sưu tập thẻ hiếm kỷ niệm 25 năm Yu-Gi-Oh! có gì?

Thứ năm - 04/04/2024 22:50
Nhận hưởng ứng tích cực lớn trên toàn thế giới, Konami tiếp tục tung 25th Anniversary Rarity Collection (bộ sưu tập thẻ hiếm kỷ niệm 25 năm) để giải cơn khát của những người hâm mộ sựu tập thẻ Yu-Gi-Oh!.

Tập đoàn giải trí và kinh doanh hàng đầu Nhật Bản xác nhận bộ sưu tập kỷ niệm 25 của thương hiệu Yu-Gi-Oh! sẽ lên kệ lần thứ 2 vào tháng 5, với số lượng thẻ hiếm tăng gấp đôi.

Phát hành trong 2023, bộ sưu tập kỷ niệm 25 năm Yu-Gi-Oh! được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu giấy cấp cao phủ bạc gồm 79 lá bài phổ biến nhất trong lịch sử. Mỗi thẻ đều có sẵn 7 loại hiếm khác nhau, giúp người chơi dễ dàng bổ sung thêm vào bộ sưu tập những phiên bản độc đáo. Điều này cho phép người chơi nâng cao giá trị bộ bài của họ.

Bộ sưu tập Yu-gi-Oh! 25th Anniversary Rarity Collection mang đến nguồn thu khủng cho Konami trong cuối 2023 và đầu 2024.
Bộ sưu tập Yu-gi-Oh! 25th Anniversary Rarity Collection mang đến nguồn thu khủng cho Konami trong cuối 2023 và đầu 2024.

Vào 24/5, bộ 25th Anniversary Rarity Collection phiên bản 2 được ấn định ra mắt sẽ giữ nguyên định dạng và thiết kế ở các cấp độ hiếm, bao gồm Quarter Century Secret Rares, Prismatic Collector’s Rares, và Prismatic Ultimate Rares.

Thay đổi chính đó là việc mỗi gói sẽ có thêm 3 thẻ loại Super Rares, 4 thẻ Ultra Rares, và 2 thẻ Secret Rares. Thông tin này khiến những "con mọt thẻ bài Yu-Gi-Oh!" thêm phần háo hức khi so với phiên bản đầu tiên ra mắt vào tháng 12.

Cụ thể, số lượng thẻ Ultra và Secret Rares sẽ nhiều hơn gấp đôi trong mỗi gói. Điều này giúp người mua có thêm cơ hội sở hữu những thẻ bài cực phẩm.

Yu-gi-Oh! không chỉ thành công trên phương diện phim hoạt hình, mà còn khiến những thẻ bài trở thành môn thể thao thi đấu.
Yu-gi-Oh! không chỉ thành công trên phương diện phim hoạt hình, mà còn khiến những thẻ bài trở thành môn thể thao thi đấu.

Konami thông báo: "Chúng tôi giảm phân loại gói bán ra. Vì vậy, các bạn sẽ mở ít gói hơn để tăng cơ hội sở hữu số thẻ hiếm. Với số lượng thẻ gấp đôi cho mỗi gói, lần này khoảng 2/3 gói sẽ có ít nhất "một thẻ cực phẩm. Thậm chí, các bạn có thể nhận tới 6 thẻ cực phẩm chỉ trong một gói".

Tuy nhiên, Konami chưa xác nhận sự xuất hiện của những thẻ bài quốc dân Accesscode Talker, Magicians’ Souls, Silent Magician, Silent Swordsman... Những thẻ bài đáng chú ý khác còn có: Droll & Lock Bird, Ghost Ogre & Snow Rabbit, Apollousa, Bow of the Goddess, và Visas Starfrost.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn