Ao Ashi chap 310 sẽ kể về việc nghỉ hưu của nhân vật Shiba

Thứ năm - 04/04/2024 23:22
Ao Ashi chap 310 sẽ kể về những câu chuyện tiếp theo khi đội của Shiba sẽ chiến thắng trận đấu. Tuy nhiên đây cũng chính là lúc mà anh sẽ quyết định nghỉ hưu trong những mùa giải tiếp theo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Ao Ashi chap 310
  • Nội dung chính của Ao Ashi chap 309
  • Ngày phát hành chính thức

Ao Ashi chap 310 sẽ kể về những câu chuyện tiếp theo khi đội của Shiba sẽ chiến thắng trận đấu. Tuy nhiên đây cũng chính là lúc mà anh sẽ quyết định nghỉ hưu trong những mùa giải tiếp theo. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin chi tiết liên quan đến những nội dung tiếp theo trong chap 310 nhé!

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Ao Ashi chap 310

Trong nội dung chap mới, mọi dự định và mong muốn của Garulla sẽ được thực hiện. Bên cạnh đó, Shiba cùng với nhóm của anh ấy đang ăn mừng chiến thắng của mình, họ đã cùng nhau giành được chiếc cúp Takamodonomiya. Hầu hết mọi chuyện đều xảy đến rất suôn sẻ đối với nhân vật Garulla. Nhưng điều buồn thay, Shiba sẽ chính thức nghỉ hưu kể từ sau sự kiện chiến thắng lần này.

Ao Ashi chap 310 sẽ kể về việc nghỉ hưu của nhân vật Shiba
Ao Ashi chap 310 sẽ kể về việc nghỉ hưu của nhân vật Shiba

Mặc dù Ashito đã đề nghị Shiba tham gia vào những giải đấu tiếp theo thế nhưng anh đã từ chối tất cả. Anh luôn cố gắng hết sức và cải thiện các kỹ năng của mình. Cũng có thể nói rằng Shiba sẽ phải tạm ngừng một thời gian dài để rèn luyện kỹ năng cũng như chuẩn bị cho mình những điều cần thiết hơn.

Nội dung chính của Ao Ashi chap 309

Ở chap 309, Ashito đã có một chuyến bay bằng tàu lượn siêu tốc anh rất mong bản thân sẽ được tăng lên một chức vụ cao mới. Tuy nhiên huấn luyện viên của anh ấy lại làm một điều gì đó rất khác. Garulla yêu cầu Ashito và Yuuma thi đấu với Barcelona trong khi các thành viên khác trong đội đều được cơ cấu lên một vị trí mới. Đến cuối cùng chỉ còn lại Ashito và Yuuma bị bỏ lại phía sau.

Ao Ashi chap 310 sẽ kể về việc nghỉ hưu của nhân vật Shiba

Trong lúc này, Garulla đang làm rõ về sự việc liên quan đến Học viện Thanh thiếu niên của Barcelona và cách J. League được thành lập. Thời gian này, Garulla đã tìm mọi cách để chiêu mộ các cầu thủ nổi tiếng để đưa đội bóng của mình đi lên. Bên cạnh đó, sự việc Shiba nghỉ hưu đã làm mọi người phải sững sờ. Hãy đón xem những nội dung tiếp theo của chap truyện để biết được thêm nhiều nội dung thú vị nữa nhé!

Ngày phát hành chính thức

Ao Ashi chap 310 sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 10 năm 2022. Hiện tại, vẫn sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến anime/manga mới, hãy theo dõi trang thông tin của để có thể cập nhật mọi thông tin trong thời gian sớm nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn