Anime The Cafe Terrace And Its Goddesses cùng các thông tin về ngày phát hành mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Điều mà người hâm mộ rất mong chờ trong thời gian gần đây là lịch phát hành cả anime The Cafe Terrace And Its Goddesses
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về The Cafe Terrace And Its Goddesses
  • Nội dung chính của anime The Cafe Terrace And Its Goddesses
  • Ngày phát hành chính thức

Điều mà người hâm mộ rất mong chờ trong thời gian gần đây là lịch phát hành cả anime The Cafe Terrace And Its Goddesses. Người hâm mộ sẽ sớm được trải nghiệm quán cà phê và quy trình sản xuất của nó trên màn ảnh. Nghe đến đây chúng ta đều đã thấy phấn khích, nội dung dưới đây sẽ giúp cho chúng ta được hiểu rõ hơn nhé!

Thông tin về The Cafe Terrace And Its Goddesses

Gần đây, chúng ta đã có thêm nhiều thông tin về lịch chuyển thể của The Cafe Terrace And Its Goddesses. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng đã tiết lộ một số thông tin mới liên quan đến dàn diễn viên, hình ảnh teaser và đoạn giới thiệu cho Anime The Cafe Terrace And Its Goddesses. Theo như những nội dung được cập nhật, Masaaki Mizunaka sẽ vào vai nhân vật chính Hayato Kusakabe cùng với đó là sự góp mặt của các diễn viên khá nổi tiếng như Azumi Waki, Aya Yamane và Asami Seto.

Anime The Cafe Terrace And Its Goddesses cùng các thông tin về ngày phát hành mới
Anime The Cafe Terrace And Its Goddesses cùng các thông tin về ngày phát hành mới

The Cafe Terrace And Its Goddesses sẽ được phát hành bởi đạo diễn Satoshi Kuwabara cùng với người sáng tác Keiichiro Ochi.

Nội dung chính của anime The Cafe Terrace And Its Goddesses

The Cafe Terrace And Its Goddesses xoay quanh các câu chuyện về quán cà phê của Hayato. Hayato đã cho ra mắt một quán cà phê đặc biệt, quán cà phê được truyền lại từ người bà của anh. Tuy nhiên do nhiều sự cố xảy ra, anh đã quyết định bán lại quán cà phê này. Thế nhưng điều mà Hayato cần giải quyết lúc này chính là những người phụ nữ trong quán cà phê. Họ đã coi nhau như một gia đình và không muốn Hayato phải bán lại quán cà phê đầy kỉ niệm này. Liệu rằng anh chàng nhân vật chính của chúng ta sẽ có những cách xử lí như thế nào, anh có quyết định cho quán tiếp tục được hoạt động không?

Anime The Cafe Terrace And Its Goddesses cùng các thông tin về ngày phát hành mới

Ngày phát hành chính thức

Như đã đề cập từ những thời gian trước, The Cafe Terrace And Its Goddesses sẽ chính thức được công chiếu vào tháng 04 năm 2023. Vậy là sau khoảng 6 tháng, người hâm mộ sẽ được đón xem bộ anime lôi cuốn và hấp dẫn về quán cà phê. Bạn đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng để có thể hoà mình vào trong những sản phẩm cà phê hấp dẫn hay chưa. Hãy luôn cập nhật mọi thông tin trên trang tin tức của để không bỏ lỡ dù chỉ là nội dung nhỏ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn