Anime Nguyệt Đạo Dị Giới mùa 2 thời gian ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 22:55
Anime Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2 thời gian ra mắt đã được công bố trong trailer mới nhất của bộ Anime từng làm mưa làm gió này. Cùng xem thông tin đó là gì!
Mục lục

Anime Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu anime khi liên tiếp công bố những thông tin hấp dẫn. Dự kiến lên sóng trong 6 tháng liên tiếp, phần phim thứ hai này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích thể loại isekai.

Dự kiến lên sóng trong 6 tháng liên tiếp, anime Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2 đang liên tục công bố các thông tin rất hấp dẫn. Chi tiết ra sao thì cùng xem nhé.

Đôi nét về Anime Nguyệt Đạo Dị Giới

Nguyệt Đạo Dị Giới có tên gốc là Tsukimichi -Moonlit Fantasy- (hay Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu). Đây là anime chuyển thể từ light novel isekai cùng tên của tác giả Azumi Kei.

Phần hoạt hình đầu tiên lên sóng vào tháng 7 năm 2021 đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả. Ngay khi mùa đầu kết thúc, phần 2 đã được công bố sản xuất.

Nguyệt Đạo Dị Giới xoay quanh Makoto, một thanh niên vô tình được isekai đến dị giới. Ban đầu, Makoto được định sẽ trở thành anh hùng, nhưng vì ngoại hình của cậu quá xấu so với thẩm mỹ của thần nên đã bị đày đi. Từ đây, Makoto đành bắt đầu hành trình trở thành người hùng từ con số 0.

Công bố thông tin anime Nguyệt Đạo Dị Giới mùa 2

Như đã tiết lộ vào giữa năm 2023, Tsukimichi season 2 sẽ thay đổi studio sản xuất. Theo những bổ sung mới nhất, J. C. Staff sẽ đảm nhận mùa phim này với ê kíp gồm các thành viên chính:

Đạo diễn: Ishihira Shinji.

Giám sát kịch bản: Ihara Kenta.

Thiết kế nhân vật: Suzuki Yukie.

Sáng tác âm nhạc: Takanashi Yasuharu.

Trang web chính thức của anime cũng đã cập nhật video giới thiệu đầu tiên cho mùa 2. Thông tin về các nhân vật mới và seiyuu của họ cũng được công bố:

  • Kakuma Ai vai Otonashi Hibiki
  • Koshimizu Ami vai Navarre Polar
  • Murai Yuji vai Woody Baila
  • Sawashiro Chiharu vai Belda Norst
  • Limia Tamura Nao vai Hazuki Chiya
  • Arai Ryohei vai Iwahashi Tomoki
  • Nakahara Mai vai Lyly Front Gritonia
  • Watabe Sayumi vai Guinevere Shlesha
  • Tsukishiro Ami vai Mora
  • Sasamoto Natsue vai Kazusa Yukinatsu

Theo kế hoạch, anime Nguyệt Đạo Dị Giới mùa 2 sẽ lên sóng trong 6 tháng liên tiếp với khoảng 24 tập. Vì lý do này mà số lượng nhân vật mới sẽ xuất hiện khá là đông đảo. Những nhân sự và seiyuu khác có thể sẽ tiếp tục được bổ sung trong tương lai.

Thời gian ra mắt anime Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2

Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu season 2 dự kiến bắt đầu lên sóng từ tháng 1 đến tháng 7 năm 2024.

Những công bố mới nhất sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Với dàn nhân vật và diễn viên lồng tiếng đình đám, hứa hẹn Nguyệt Đạo Dị Giới mùa 2 sẽ là một anime isekai không thể bỏ lỡ trong năm 2024.

Nhìn chung, với những thông tin đã được công bố, có thể thấy Nguyệt Đạo Dị Giới phần 2 sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị cho người xem. Với sự thay đổi studio và ê kíp sản xuất mới, hy vọng phần tiếp theo này sẽ có chất lượng cao hơn, thỏa mãn kỳ vọng của đông đảo fan hâm mộ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem phần 2 của bộ anime isekai ăn khách này sẽ đem lại điều gì thú vị nhé.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn