Anime John Wick được công bố với nhiều tình tiết mới

Thứ năm - 04/04/2024 22:53
Anime John Wick được công bố với nhiều tình tiết mới chưa từng xuất hiện trong phiên bản điện ảnh với 4 phần phim khác nhau. Cùng xem đó là gì!
Mục lục

Sau thành công của 4 phần phim điện ảnh, John Wick sắp tới sẽ được chuyển thể thành anime! Điều này đã khiến cho các fan hâm mộ của loạt phim hành động giả tưởng này cực kỳ háo hức và mong đợi. Và để đáp lại sự mong đợi của khán giả, các thông tin chi tiết về dự án này đã được tiết lộ. Hãy cùng tìm hiểu về anime John Wick và những điều thú vị đang chờ đón chúng ta trong tương lai gần.

John Wick là nhân vật như thế nào?

John Wick là loạt phim hành động giả tưởng ra mắt từ năm 2014. Phim được tạo ra bởi Derek Kolstad và thuộc sở hữu của Summit Entertainment. Nội dung chính của John Wick đưa ta theo chân một sát thủ về hưu rơi vào tình thế bắt buộc nên phải đối đầu với thế giới ngầm. Từ năm 2014 - 2023, John Wick đã có tất cả 4 phần phim. Nam diễn viên Keanu Reeves là ngưi thủ vai chính trong tất cả các phần.

Các phần phim John Wick

John Wick (2014)

John Wick: Chapter 2 (2017)

John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019)

John Wick: Chapter 4 (2023)

Trong các phần phim, John Wick luôn được đánh giá cao về cốt truyện hấp dẫn và những màn hành động mãn nhãn. Điều này đã khiến cho loạt phim trở thành một trong những bộ phim hành động được yêu thích nhất hiện nay.

John Wick sẽ được chuyển thể thành anime

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện vi The Discourse, đạo diễn Chad Stahelski đã tiết lộ rằng một dự án anime John Wick đang được triển khai. Bản phim hoạt hình chuyển thể sẽ là anime Nhật Bản và khả năng cao sẽ có sự tham gia sản xuất của một studio đến từ đất nước mặt trời mọc.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về thời gian ra mắt của anime John Wick. Tuy nhiên, theo những lời tiết lộ của đạo diễn Chad Stahelski, dự kiến bản anime sẽ được ra mắt vào năm 2023, cùng với phần 4 của loạt phim điện ảnh.

Với sự thành công của các phần phim John Wick trước đây, không khó để hiểu tại sao khán giả đang rất háo hức và kỳ vọng về bản anime sắp tới. Ngoài việc được thưởng thức những màn hành động mãn nhãn, khán giả cũng mong đợi bản anime sẽ mang đến những chi tiết mới mẻ và độc đáo về vũ trụ John Wick.

Không chỉ dừng lại ở việc chuyển thể John Wick thành anime, đạo diễn Chad Stahelski còn tiết lộ rằng series The Continental cũng sẽ có mùa tiếp theo. Điều này sẽ giúp mở rộng vũ trụ John Wick và đem đến cho khán giả những màn chiến đấu mãn nhãn hơn.

Trong những năm gần đây, John Wick đã trở thành một trong những loạt phim hành động được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Và việc chuyển thể John Wick thành anime cũng khiến cho các fan hâm mộ cực kỳ háo hức và mong đợi. Bên cạnh đó, sự trở lại của series The Continental cũng hứa hẹn sẽ mở rộng vũ trụ John Wick và mang đến những màn chiến đấu mãn nhãn hơn. Chúng ta hãy cùng chờ đón và theo dõi những thông tin mới nhất về hai dự án này để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì thú vị nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn