Anime Golden Kamuy: Phần 4 bị hoãn chiếu

Thứ năm - 04/04/2024 23:15
Sau những thành công từ những tập đầu tiên của phần 4 Golden Kamuy. Nhưng bộ phim sẽ có nguy cơ hoãn chiếu lâu dài.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin bị hoãn công chiếu
  • Dự kiến thời gian công chiếu trở lại phần 4 tập 7

Thông tin bị hoãn công chiếu

Golden Kamuy là một trong những loạt phim ăn khách với các tập mới được công chiếu trong loạt anime mùa thu năm nay. Tuy nhiên, gần đây một sự cố không may mắn chính là thành viên chính trong đội ngũ sản xuất đã qua đời. Chính vì vậy những tập tiếp theo của phần 4 (từ tập 7 đến tập 13) sẽ bị trì hoãn, không được công chiếu trong thời gian sắp tới.

Anime Golden Kamuy: Phần 4 bị hoãn chiếu

Cùng với việc bộ truyện tranh sắp đi đến hồi kết trong cuối năm nay, người hâm mộ đã rất chờ mong phần thứ 4 của series anime nhiều kỳ này. Đặc biệt chính là những cuộc săn lùng vàng của Sugimoto và Asirpa. Những tập đầu tiên của phần 4 đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả đúng như đội ngũ sản xuất phim mong đợi.

Tài khoản chính thức của series phim này đã thông báo rằng một nhân viên chính của Golden Kamuy Season 4 qua đời vào hôm ngày 1 tháng 11. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức là ai trong đội ngũ sản xuất. Nhưng trên thông báo cũng đã tiết lộc rằng các tập từ 43 đến 49 (phần 4 tập 7 đến tập 3) sẽ bị trì hoãn cho đến khi có thông báo mới.

Dự kiến thời gian công chiếu trở lại phần 4 tập 7

Cho đến hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào cho thấy thời gian trở lại của bộ anime này. Theo nhà Mọt dự đoán, thời gian quay lại nhanh nhất cũng phải là vào năm 2023.

Tuy nhiên, trong thời gian này các đài truyền hình Nhật Bản sẽ cho chiếu lại sáu tập đầu của phần 4. OAD (Original Animation DVD) của tập Bouncer / Strange của Ibarado sẽ được phát sóng vào ngày 14 tháng 11 năm 2022. Tuy nhiên, bản tóm tắt vẫn chưa được phát hành. (Theo thông tin trên trang Twitter chính thức của anime)

Anime Golden Kamuy: Phần 4 bị hoãn chiếu

Trong thời gian chờ đợi các tập tiếp theo của phần 4, các fan hâm mộ của bộ anime này có thể cập nhật tin tức thông qua manga của bộ anime. Đó cũng chính là cách chờ đợi nhanh nhất đúng không nào. Hoặc nếu có thể bạn cũng có thể xem lại các phần trước của bộ anime này.

Trên đây là thông tin mới nhất về phần 4 của anime Golden Kamuy mà đã tổng hợp được. Cùng theo dõi thêm những thông tin mới nhất của anime cũng như truyện tại nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn