Zenless Zone Zero: Bom tấn ARPG được HoYoVerse thông báo mở thử nghiệm đợt 2

Thứ tư - 03/04/2024 22:26
HoYoVerse vừa công bố đợt thử nghiệm lần 2 cho tựa game mới nhất của mình Zenless Zone Zero trên trang chủ chính thức. Game thủ đã có thể bắt đầu đăng ký tham gia thử nghiệm từ bây giờ!
Mục lục

Zenless Zone Zero là tựa game ARPG mới nhất được phát triển bởi HoYoverse, kết hợp giữa lối chơi bắn súng và nhập vai trong một thế giới giả tưởng đầy hứa hẹn. Hiện tại, trò chơi đã công bố thử nghiệm lần hai và mở đăng ký trên trang web chính thức.

Hướng dẫn đăng ký chơi Zenless Zone Zero, siêu phẩm của nhà HoYoVerse Hướng dẫn đăng ký chơi Zenless Zone Zero, siêu phẩm của nhà HoYoVerse

hướng dẫn đăng ký chơi thử Zenless Zone Zero cho game thủ có thể dễ dàng trở thành người đầu tiên được trải ...

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4 Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4

Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tuần này sẽ gợi ý cho game ...

Bên cạnh đó, phía nhà phát triển còn chia sẻ thêm bản thử nghiệm sắp tới sẽ giới thiệu một loạt các nội dung cập nhật, chẳng hạn như cốt truyện mới và các địa điểm có thể khám phá, trong đó chương câu chuyện mới tập trung vào Belobog Heavy mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Zenless Zone Zero: Bom tấn ARPG được HoYoVerse thông báo mở thử nghiệm đợt 2

Hiện tại, game thủ có thể đăng ký tham gia thử nghiệm trên trang website chính thức thông qua việc hoàn thành bản khảo sát và nếu đạt được chứng chỉ (thoả mãn các yêu cầu) sẽ được thông báo qua email kèm theo hướng dẫn tham gia chơi vào ngày thử nghiệm. Hoặc có thể tham khảo hướng dẫn đăng ký tại đây. Lịch trình chi tiết cho phiên bản beta sẽ được công bố sau.

Cốt truyện đầy kịch tính

Zenless Zone Zero xây dựng một cốt truyện tương đối phức tạp, với nhiều tình tiết đầy kịch tính và hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào một Proxy trẻ tuổi, đang tìm kiếm sự thật về cái chết của gia đình mình trong cuộc tận thế. Trong khi tiến lên trên câu chuyện, bạn sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật đa dạng và khám phá những bí ẩn đằng sau các khu Hollows.

Zenless Zone Zero: Bom tấn ARPG được HoYoVerse thông báo mở thử nghiệm đợt 2

Cốt truyện của Zenless Zone Zero tập trung vào việc xây dựng một thế giới phức tạp, với các sự kiện và các nhân vật tương tác với nhau trong một cách đầy tính logic. Tất cả những điều này làm cho game trở nên hấp dẫn và cung cấp cho người chơi một trải nghiệm nhập vai đầy đủ.

Đồ họa đẹp mắt Zenless Zone Zero

Đồ họa của Zenless Zone Zero được thiết kế rất đẹp mắt và hoàn toàn mới lạ. Trò chơi sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 để hiển thị các khu vực Hollows, các thành phố và các nhân vật Proxy với độ chi tiết cao và cảm giác sống động.

Bên cạnh đó, các hiệu ứng chiến đấu và các kỹ năng của các nhân vật cũng được thiết kế rất đẹp mắt và hoàn hảo. Tất cả các yếu tố này cùng nhau tạo ra một trải nghiệm trực quan và thú vị khi chơi Zenless Zone Zero.

Zenless Zone Zero: Bom tấn ARPG được HoYoVerse thông báo mở thử nghiệm đợt 2

Ngoài ra, phần âm nhạc trong trò chơi được sản xuất bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng của Nhật Bản - Yasunori Nishiki. Nishiki đã tham gia vào việc sản xuất âm nhạc cho nhiều trò chơi và phim ảnh khác nhau, và anh ta đã được đánh giá cao về kỹ năng sáng tạo và độc đáo của mình.

Gameplay hấp dẫn

Zenless Zone Zero cung cấp cho người chơi một lối chơi đa dạng và phong phú. Từ việc chiến đấu với các kẻ thù đến việc giải quyết các câu đố, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi game này.

Zenless Zone Zero: Bom tấn ARPG được HoYoVerse thông báo mở thử nghiệm đợt 2

Link đăng ký thử nghiệm: https://hoyo.link/faHfFFAL

Trang fanpage Việt Nam

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn