Honkai Star Rail: Nhân vật mới sở hữu ngoại hình gây tranh cãi tại Trung Quốc

Thứ tư - 03/04/2024 22:21
Phiên bản 1.4 của Honkai: Star Rail vừa hé lộ một nhân vật mới được cộng đồng quốc tế khen ngợi về tạo hình và tính năng nhưng lại nhận chỉ trích từ game thủ Đại Lục.
Mục lục
Mới đây, trong phiên bản 1.4 của tựa game Honkai: Star Rail đã hé lộ một nhân vật mới được khen ngợi về tạo hình và tính năng đặc biệt. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho cộng đồng game thủ tại Trung Quốc phẫn nộ và chỉ trích vì tạo hình quá gợi cảm của nhân vật này. Vậy nhân vật mới này là ai? Tại sao lại gây ra nhiều tranh cãi? Hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!
Top game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 mới nhất Top game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 mới nhất

Chào tháng mới, tiếp tục cập nhật cho bạn đọc top 5 game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 hứa hẹn sẽ mang ...

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 11/2023! Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 11/2023!

Đến hẹn lại lên, cùng điểm danh những tựa game mobile quốc tế tháng 11 này sẽ là những sản phẩm chất lượng ...

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4 Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4

Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tuần này sẽ gợi ý cho game ...

Sau khi nhân vật Ruan Mei được hé lộ, cộng đồng game thủ tại Trung Quốc đã có nhiều ý kiến phản đối về tạo hình quá gợi cảm của cô nàng. Họ cho rằng việc thiết kế nhân vật như vậy sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh văn hóa của Trung Quốc.

Nhiều người còn lo lắng rằng Hoyoverse sẽ bị kiểm duyệt tại Trung Quốc và Ruan Mei có thể sẽ bị chỉnh sửa lại tạo hình. Điều này khiến cho cộng đồng game thủ quốc tế cũng cảm thấy bất ngờ với những ý kiến phản đối này.

Honkai Star Rail: Nhân vật mới sở hữu ngoại hình gây tranh cãi tại Trung Quốc

Ruan Mei - Nhân vật mới được khen ngợi về tạo hình

Ruan Mei là một trong những nhân vật mới được hé lộ trong phiên bản 1.6 của Honkai: Star Rail. Cô là một nhân vật 5 sao hệ Băng, có vai trò quan trọng trong cốt truyện của Vũ Trụ Mô Phỏng. Ngoài ra, Ruan Mei còn chịu trách nhiệm thiết kế các Aeon và là người đồng nghiệp của bộ đôi Herta và Screwllum.

Honkai Star Rail: Nhân vật mới sở hữu ngoại hình gây tranh cãi tại Trung Quốc

Với bản chất là một nhân vật Hòa Hợp, Ruan Mei có thể trở thành một buffer đa dụng trong chiến đấu và hỗ trợ cho các nhân vật khác. Điểm nổi bật của cô nàng này chính là tạo hình gợi cảm, gương mặt dễ thương và bộ cánh cắt xẻ táo bạo. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định đây là nữ nhân vật có tạo hình gợi cảm bậc nhất Honkai: Star Rail từ trước đến nay.

Tạo hình gây tranh cãi của Ruan Mei

Ruan Mei được thiết kế với một bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong nóng bỏng của cô nàng. Bên cạnh đó, gương mặt dễ thương và mái tóc dài quyến rũ cũng là điểm nhấn của nhân vật này. Ngoài ra, Ruan Mei còn sở hữu một bộ trang phục giống như một nữ thần băng giá, tôn lên vẻ đẹp quyền lực và quý phái. Tuy nhiên, tạo hình quá gợi cảm của Ruan Mei lại khiến cho cộng đồng game thủ Trung Quốc không cảm thấy thoải mái và gây ra nhiều tranh cãi.

Honkai Star Rail: Nhân vật mới sở hữu ngoại hình gây tranh cãi tại Trung Quốc
Honkai Star Rail: Nhân vật mới sở hữu ngoại hình gây tranh cãi tại Trung Quốc

Nhân vật mới Ruan Mei trong Honkai Star Rail đã khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc phẫn nộ chỉ vì tạo hình quá gợi cảm. Dù được khen ngợi về tính năng và tạo hình đặc biệt, nhưng Ruan Mei lại gây ra nhiều tranh cãi với các game thủ tại Trung Quốc. Chúng ta chờ đợi xem liệu Hoyoverse có bị kiểm duyệt tại Trung Quốc hay không và Ruan Mei sẽ được giữ nguyên tạo hình gợi cảm hay sẽ bị chỉnh sửa lại.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn