Hướng dẫn đăng ký chơi Zenless Zone Zero, siêu phẩm của nhà HoYoVerse

Thứ tư - 03/04/2024 22:26
hướng dẫn đăng ký chơi thử Zenless Zone Zero cho game thủ có thể dễ dàng trở thành người đầu tiên được trải nghiệm bom tấn ARPG đầu tiên của HoYoVerse!
Mục lục

Zenless Zone Zero là tựa game ARPG mới nhất của HoYoVerse và đang được rất nhiều game thủ quan tâm kể từ những hình ảnh thông tin đầu tiên. Như thường lệ, trò chơi được mở thử nghiệm giới hạn và không phải ai cũng có thể “trúng tuyển”. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn đăng ký chơi thử Zenless Zone Zero cho game thủ có thể nâng cao chỉ số may mắn và được gọi tên trên bảng vàng trong đợt thử nghiệm mới có tên Equalizing Test.

Top game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 mới nhất Top game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 mới nhất

Chào tháng mới, tiếp tục cập nhật cho bạn đọc top 5 game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 hứa hẹn sẽ mang ...

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 11/2023! Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 11/2023!

Đến hẹn lại lên, cùng điểm danh những tựa game mobile quốc tế tháng 11 này sẽ là những sản phẩm chất lượng ...

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4 Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4

Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tuần này sẽ gợi ý cho game ...

Hướng dẫn đăng ký chơi Zenless Zone Zero, siêu phẩm của nhà HoYoVerse

Cách đăng ký chơi thử Zenless Zone Zero

Hướng dẫn đăng ký chơi Zenless Zone Zero, siêu phẩm của nhà HoYoVerse

Đăng ký thông tin và theo dõi kênh Zenless Zone Zero

Đầu tiên các bạn nhấn vào đây để vào trang chủ của game.

Và để tham gia chơi thử Zenless Zone Zero, bạn cần đăng ký thông tin và theo dõi các kênh của game. Điều này giúp cho việc cập nhật thông tin về game cũng như các sự kiện liên quan đến Zenless Zone Zero. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được tham gia vào thử thách quay số may mắn để trúng tuyển tham gia chơi thử game.

Thực hiện các yêu cầu đơn giản

Sau khi đăng ký thông tin, bạn sẽ phải thực hiện một số yêu cầu đơn giản như theo dõi các kênh thông tin của Zenless Zone Zero, đến xem trang web sự kiện mới… Với 5 điểm này, bạn sẽ có 5 lượt quay may mắn kiểu slot machine. Nếu vận may mỉm cười, bạn sẽ trúng tuyển tham gia chơi thử game.

Thời gian đăng ký và tham gia chơi thử Zenless Zone Zero

Thời gian đăng ký và tham gia chơi thử Zenless Zone Zero được miHoYo công bố trên các kênh thông tin của game. Bạn cần theo dõi các thông tin này để đăng ký và tham gia đúng thời điểm. Việc đăng ký và tham gia sớm cũng giúp bạn có cơ hội trúng tuyển tham gia chơi thử Zenless Zone Zero.

Hướng dẫn đăng ký chơi Zenless Zone Zero, siêu phẩm của nhà HoYoVerse

Các lưu ý khi tham gia chơi thử Zenless Zone Zero

Hướng dẫn đăng ký chơi Zenless Zone Zero, siêu phẩm của nhà HoYoVerse

Đọc kỹ các yêu cầu và quy định của miHoYo

Trước khi tham gia chơi thử Zenless Zone Zero, bạn cần đọc kỹ các yêu cầu và quy định của miHoYo. Điều này giúp bạn hiểu rõ về quy trình đăng ký cũng như các điều kiện để tham gia chơi thử game. Nếu bạn vi phạm các quy định của miHoYo, bạn có thể bị từ chối tham gia chơi thử hoặc bị loại khỏi danh sách ứng viên.

Chơi thử Zenless Zone Zero trên nền tảng tương thích

Để có trải nghiệm tốt nhất khi chơi thử Zenless Zone Zero, bạn cần phải chơi trên nền tảng tương thích. Điều này giúp cho việc truyền tải hình ảnh và âm thanh của game được đầy đủ và mượt mà. Nếu chơi trên nền tảng không tương thích, bạn có thể gặp phải các lỗi liên quan đến hình ảnh hay âm thanh.

Hướng dẫn đăng ký chơi Zenless Zone Zero, siêu phẩm của nhà HoYoVerse

Có thể nói, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá và trải nghiệm tựa game mới nhất của miHoYo. Hãy theo dõi các kênh thông tin của Zenless Zone Zero để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hay sự kiện quan trọng nào. Chúc bạn may mắn và có những giây phút thư giãn thú vị cùng tại đợt thử nghiệm lần này nhé!

Link đăng ký thử nghiệm: https://hoyo.link/faHfFFAL

Trang fanpage Việt Nam

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn